Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Lẩu chay liên tục tháng lễ Vu Lan.

Lẩu chay Sỹ Phú là những bữa ăn đầm ấm

Lẩu chay tháng lễ Vu Lan

PV. Đồng thời giúp chúng ta tiếp cận được những ý nghĩa giáo dục đầy nhân văn của văn hóa Phật giáo đó là “Từ, bi, hỷ, xả”, “vô ngã, vị tha”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”. Bữa ăn chay được phối hợp hài hòa các loại rau củ tươi ngon, với công thức chế biến g iữ nguyên hương vị , không bị biến đổi khi chín.

Cho nên, m ột bữa cơm ấm áp tình thân, hay những giây phút đoàn viên gia đình ấm êm thật đáng quý. Đó chính là sự khám phá hích cho các cảm quan của bạn mỗi khi trong lòng cần khoảng sự thư thả, bình an

Lẩu chay tháng lễ Vu Lan

Ngày lễ Vu Lan là dịp các đời con cháu chúng ta nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của bố mẹ, ông bà, ông cha cũng như những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với tổ quốc.

Trong tháng lễ Vu La n , chúng ta đặc biệt trân trọng ơn cha mẹ sinh thành bằng những việc làm tri ân ý nghĩa, sự quan tâm chăm chút đặc biệt là một món quà ý thức vô giá dành tặng ông, bà, cha, mẹ.

Mang hình tượng là “người xoành xoạch chăm nom” cùng sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, hệ thống nhà hàng Sỹ Phú phục vụ những món ăn tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng và phù hợp với mọi lứa tuổi với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm hy vọng sẽ mạng lại cho mọi thực khách những bữa ăn tuyệt nhất. Tại Sỹ Phú , lẩu chay luôn là sự chọn lựa khích và thích hợp cho tháng lễ Vu Lan.

Một gợi ý nhỏ từ hệ thống nhà hàng Sỹ Phú là chuẩn bị những món ăn ngon tốt cho sức khỏe, cũng là dịp diễn tả tình cảm tâm thành yên ấm chăm chút người nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét