Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mỗi mới nhất lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cần thiết. 001 thắc mắc về sức khỏe.

AloBacsi. Vn giúp bạn trả lời 1. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Cháu thực hiện “tự xử” một tháng 3 - 5 lần như vậy là vừa đủ. Thân chào cháu! BS. Thật tình cảm ơn. Vậy chuyện này là do vấn đề về sức khỏe, do sinh lí thiên nhiên, hay do những nguyên do khác. ? Biện pháp giải quyết? Xin cám ơn! (độc giả 24 tuổi - TPHCM) Ảnh minh họa: internet Em thân mến! Thủ dâm hiện thời được coi là một hoạt động dục tình an toàn nếu được thực hiện một cách điều độ và không lạm dụng.

Tùy theo mỗi người mà thời kì kể từ lúc “tự xử” cho đến khi xuất tinh sẽ thay đổitừ vài phút đến cả giờ, do đó tình trạng của cháu như vậy là không có gì bất thường cả, có điều cháu không nên bận lòng về “nó” quá nhiều mà hãy cố gắng sinh hoạt, làm việc, học tập, giải trí có điều độ, ăn uống tẩm bổ và siêng tập tành thể dục thể thao để cho cuộc sống về thể chất và ý thức luôn khỏe mạnh.

Thưa thầy thuốc, xin cho em hỏi, em giờ 24 tuổi, mỗi tháng em thủ dâm từ 3 - 5 lần, nhưng mỗi lần thực hiện thì thời kì xuất tinh là khoảng sau 1 tiếng,1 tiếng rưỡi. Vn. CK1 Nguyễn Đình Sang AloBacsi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét