Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Rối trí vì lỡ bầu với tình nhân mới nhất hơn 20 tuổi.

Nhưng chị tin, một người con gái mạnh mẽ như em sẵn sàng đối đầu với mọi chuyện và có thể tự mình đứng lên được thôi

Rối trí vì lỡ bầu với người yêu hơn 20 tuổi

Em dám yêu, dám dành tình cảm thật tình cho người đàn ông hơn nhiều tuổi, rồi bất thần phát hiện ra người đàn ông ấy không thật lòng với em.

Việc chấp thuận hay từ khước đứa trẻ đang hình thành trong cơ thể em là quyền tuyển lựa của riêng em. Điều này xảy ra nằm ngoài dự đoán của em. Em còn cả một chặng đường rất dài phía trước cần phải đối mặt đấy.

Nhưng thật không may, sự thực một lần nữa làm em bất thần: em mang trong mình giọt máu của ông ta. Quan yếu là em đã làm tròn trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng. Lúc này, chị chỉ khuyên em nên tĩnh tâm, giữ sức khỏe ổn định để đưa ra chọn lọc minh mẫn nhất.

Tuy nhiên, dù em chọn phương án nào, chị cũng khuyên em nên tỉnh táo và kiên định. Thời kì hẹn hò sau đó mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc tuy em phải vượt qua thành kiến người tình hơn mình những 20 tuổi.

Chúc em có đủ lý trí để đưa ra quyết định sáng láng nhất. Giang (Nghệ An)     tham mưu viên san sớt:     (Ảnh minh họa)     Em à, đọc những dòng trong thư em, chị nhận thấy em là cô gái rất mạnh mẽ. Ông ta có thể chối bỏ, cũng có thể bằng lòng. Điều ấy không quan trọng. Nếu em cảm thấy không muốn có bất cứ liên quan gì với người đàn ông kia, thậm chí kể cả đứa trẻ này, muốn cuộc sống của em bước sang một trang mới thì chị tin cũng không có ai trách cứ em điều gì.

Chị ơi, em có nên cho ông ta biết sự thực không? Giờ em phải làm sao hả chị?    H. Cho đến một ngày, em chợt phát hiện, tình nhân em có thú vui “sưu tập” các cô gái trẻ làm người thương. Và em chỉ là một trong bộ sưu tập dài những tình nhân của ông ấy mà thôi.

Vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn. Còn giả dụ em quyết giữ lại đứa trẻ này thì chị nghĩ, em nên nói với người đàn ông ấy về sự có mặt của đứa bé. Chị sớm mai     Gặp phải các cảnh huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.

Khi sự thật được phơi bày, em lại một lần nữa chứng minh em tuy đa tình nhưng lại rất tỉnh ngủ nhóng sự việc và mau chóng cắt đứt quan hệ. Khi biết được điều này em muốn nhanh chóng cắt đứt quan hệ, nhưng thật không may, em lại mang thai đứa con của ông ấy.

Thậm chí, ông ta còn có một thú vui dị hình mà em gọi là “sưu tập các cô gái trẻ làm người yêu”. Đối với em, ông ấy thực thụ là người đàn ông hoàn hảo nhất trong số những người theo đuổi em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét