Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thu hấp dẫn cùng BST của Carolina tình hình Herrera

Cảm hứng cho BST này của Carolina Herrera bắt nguồn từ món quà mà chồng bà tặng : một chiếc hộp đựng nữ trang lộng lẫy bằng vàng, một bên gắn viên đá quý hình kim ô, bên kia là trăng lưỡi liềm. Từ đó mà Herrera đưa vào BST chớm thu 2013 của mình ý tưởng lãng mạn "bầu trời và mặt đất", cùng hơi hám thời trang thập niên 50's - 60's với kiểu dáng rộng, suông thẳng của những bộ vét hay đầm dạ hội. BST còn vấn những tín đồ thời trang bởi những họa tiết độc đáo, bắt mắt, mang lại cho người mặc sự nữ tính, thanh lịch và quyến rũ.

Bầu trời đêm được bà tái hiện bằng những gam màu tối như đen, xanh navy cùng lớp vải lưới nhóng nhánh trong phủ ngoài tạo cảm giác như muôn vì sao tỏa sáng. Những họa tiết độc đáo, bắt mắt được dùng hiệu quả. Lấy cảm hứng từ bức tranh " Starry night " (Đêm đầy sao ) của danh họa người Hà Lan Van Gogh, bà đã tạo nên kiểu họa tiết vòng xoáy biểu tượng cho bầu trời đêm. Những hình in bắt nguồn từ bộ bài Tarot như trái tim, xoàn... Cũng đem lại sự mới lạ cho BST của Herrera.

Đen và xanh navy là những gam màu chủ đạo diễn tả bóng tối của ban đêm

Lớp vải trong nhóng nhánh màu tối phủ ngoài tạo cảm giác như một bầu trời đêm đầy sao

Họa tiết vòng xoáy lấy cảm hứng từ tranh của Van Gogh

Họa tiết quân bài Tarot độc đáo và mới lạ đem lại sự nổi bật, cuốn

Mặt đất được Carolina Herrera tái tạo bằng những chi tiết hoa cỏ, cây cối in trên mẫu thiết kế. Những chi tiết in hoa tinh tế, nhẹ nhàng cùng kiểu dáng cổ điển của những chiếc đầm mang hơi hám thập niên 60 mang lại vẻ đẹp thanh nhã và nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó bà còn dùng kiểu họa tiết Houndstooth ( họa tiết răng sói, một loại họa tiết Op - art) trên những bộ vét và váy, không chỉ tạo ấn tượng mạnh và bắt mắt mà còn giúp giấu đi tội lỗi thân.


Những bộ vét dáng rộng theo phong cách nam hóa mang hơi hướng những năm 50's


Kiểu họa tiết houndstooth không chỉ mang lại sự nổi bật mà còn giấu đi tội


Herrera như đem cả khu vườn hoả hồng đầy hương sắc tô điểm lên những mẫu thiết kế


Những họa tiết in hoa tinh tế, nhã nhặn mà bắt mắt mang lại vẻ đẹp nữ tính cho người mặc


Sự chuyển màu từ vàng đồng sang xanh lá càng tăng sự qua, tinh xảo của mẫu thiết kế


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét