Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Van Persie lạc quan về thời cơ mới nhất quán quân của Man United.

Man United đã có những kết quả không mấy thuyết phục trong tour du đấu trước mùa giải

Van Persie lạc quan về cơ hội vô địch của Man United

Bữa nay là một ngày tuyệt vời đối với các CĐV, các cầu thủ và HLV. Như đã nói từ trước, tôi tin tưởng vào toàn đội. "Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn, đặc biệt là trên sân Wembley. Chỉ là ứng cử viên thứ ba thôi ư? Bạn có thể giải thích vì sao lại thế không? Tôi chẳng quan hoài đến những dự đoán ấy.

Robin van Persie khẳng định Manchester United vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League ở mùa bóng năm nay. Tôi tin vào đội bóng này và cả thảy sẽ đấu tranh cho đến tận phút rút cuộc một lần nữa. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi cả hai bàn thắng vào lưới Wigan trong trận trạnh Community Shield, đem về danh hiệu đâu tiên cho CLB dưới triều đại của HLV David Moyes.

"  Theo Goal. Tuy nhiên, trung phong người Hà Lan lại nghĩ khác. Nhìn vào màn trình diễn ấy, nhiều người đã cho rằng họ chỉ là ứng cử viên số ba, xếp sau Manchester City và Chelsea trong cuộc đua tại Premier League 2013-14.

" "Chúng tôi là những nhà quán quân. " "Tân binh Wilfried Zaha đã chơi rất tốt. " – Anh san sớt với ITV sau trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét