Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

5 cầu thủ ở Premier League thất bại tại Real Madrid và lời cảnh tỉnh cho Gareth thêm mới vào Bale.

Trung vệ Jonathan Woodgate  Đây là bản giao kèo thất bại nặng nề của Real Madrid

5 cầu thủ ở Premier League thất bại tại Real Madrid và lời cảnh tỉnh cho Gareth Bale

Những gì Robben diễn đạt ở Real Madrid có thể tạm gọi là thành công. Đó là giá kỉ lục dành cho một ngôi sao còn rất trẻ thời đó, khi Anelka mới 20 tuổi. Sau đúng một mùa bóng, Real Madrid đã bán Tiền đạo này cho PSG. Và sự nghiệp của Anelka cũng bắt đầu trôi nổi nhiều nơi. Đó đích thực là điều đáng tiếc cho một tuấn kiệt như Anelka.

Bởi sau khi, Real Madrid mang về Kaka (ngôi sao cũng đang lụi tàn ở Real Madrid), Robben đã bị “đá” đi không tiếc thương. Nhưng xét cho cùng, việc Robben chuyển đến Real Madrid là thất bại đối với cá nhân cầu thủ này.

Đó là nỗi buồn không chỉ cho riêng Owen, mà còn với rất nhiều người tình mến anh ở Premier League. 5. Tuy nhiên, Robben vẫn cùng chung căn số với ba ngôi sao nói trên, là phải rời Real Madrid trong cay đắng

5 cầu thủ ở Premier League thất bại tại Real Madrid và lời cảnh tỉnh cho Gareth Bale

Và cũng giống như Anelka, Owen phải rời Real Madrid đúng một mùa bóng. Tuy nhiên, Owen đã theo tiếng gọi của Real Madrid vào năm 2004. 2. Tuy nhiên, Owen đã sai lầm khi chọn Real Madrid, khiến cho sự nghiệp của anh “xuống dốc không phanh”.

Tiền vệ Arjen Robben  Sau những năm tháng gắn bó cùng Chelsea ở Premier Leahue, ngôi sao Robben đã đến Real Madrid với bảng hiệp đồng 35 triệu euro vào năm 2007.

Tuy nhiên, sau hai mùa bóng ở Real Madrid, Jonathan Woodgate chỉ toàn ngồi chơi xơi nước với những chấn thương dai đẳng liên tiếp. Đây có nhẽ là ngôi sao đáng để cho Bale noi gương nhất vì lên đường điểm cùng ở Tottenham. Bởi Owen là một trong những tuấn kiệt xuất chúng nhất của bóng đá Anh, và là một trong những cầu thủ hiếm hoi có được danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu (năm 2001).

Chung cuộc, Modric chọn Real Madrid và đang phải ngồi trên băng ghế dự bị. “Thần đồng” Michael Owen  Sau 8 năm gắn bó với Liverpool, Owen trở thành một tượng đài lớn ở Anfield

5 cầu thủ ở Premier League thất bại tại Real Madrid và lời cảnh tỉnh cho Gareth Bale

4. Tiền vệ Luka Modric  Có thể Luka Modric không nổi như Bale hiện, nhưng đã từng có một thời kì thì có rất nhiều câu lạc lớn hỏi mua, trong đó có Manchester United và Real Madrid. 1. 3. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất của Anelka ở Real Madrid là chiếc cúp Champions League ngay trong mùa bóng trước nhất.

Tuy nhiên, Robben lại thêm một lần may mắn khi được Bayern Munich thu nhận và đang thi đấu khôn xiết thành công. Rốt cuộc, Real Madrid đành bán tháo trung vệ này cho Middlesbrough ở Premier League. Vào năm 2004, chủ toạ Perez đã quyết định bỏ ra số tiền 18 triệu euro để mua Jonathan Woodgate từ Newcastle. Nhưng “bến đỗ” Real Madrid đang làm lãng phí đi nhân tài của Modric.

Lúc đó, Modric cũng đóng vai trò đầu tàu cho Tottenham và được cả thế giới truyền tụng là xuất sắc. Tiền đạo Nicolas Anelka  Tiền đạo người Pháp – Anelka chuyển từ Arsenal sang Real Madrid với bảng hiệp đồng kỉ lục lên đến hơn 22 triệu bảng vào năm 1999.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét