Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Ấm ức vì chồng chỉ thêm mới vào muốn yêu bằng miệng.

Trân trọng cám ơn BS! Ảnh minh họa Bạn thân mến, Qua tâm tư của bạn, tôi rất hiểu nỗi rấm rứt của bạn

Ấm ức vì chồng chỉ muốn yêu bằng miệng

Mà BS biết rồi đấy, đang cao hứng mà cứ bị ngắt quãng khiến tôi như bị rơi xuống vực, thất vọng, bất mãn… nhiều lần như thế khiến tôi chán (nói đúng hơn là sợ) làm chuyện ấy với chồng.

001 thắc mắc về sức khỏe. Tâm can với chồng sợ chồng buồn, chồng giận. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Mà những đứa trẻ thì thường ưa ngọt, thích được chiều chuộng, yêu thương… Cứ chiều chuộng yêu "đứa trẻ to xác" ấy và tiện thể hôm nào đó tiện lợi nói ra "nỗi lòng của mình". Nếu người chồng “gia trưởng” trong các sinh hoạt gia đình bình thường và người vợ không khẳng định được vị trí “phản biện” quan yếu của mình trong quang cảnh đó thì đời sống dục tình vợ chồng cũng không tránh khỏi sự tây vị.

Bùi Nam Trung Phòng khám Trường Xuân Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 04 3562 7979 AloBacsi.

Thực tâm cảm ơn. Chồng bạn có lợi gì khi bạn lên đỉnh? 3. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Bạn có biết khi đau răng, lợi thì không nên quan hệ bằng miệng ? Và chung cuộc xin tặng bạn 1 câu: “ Đàn ông là những đứa trẻ to xác ”. Chồng bạn đã bao giờ hy sinh ý thích cá nhân vì bạn chưa (không tính thời kì cưa cẩm nhé)? 2. BS. Ths. AloBacsi. Đây là vấn đề thường gặp phải của những đàn bà chịu ảnh hưởng nhiều của nề nếp giáo dục xưa.

Vn. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Kiên cố sẽ có hiệu quả như ý. Vn giúp bạn trả lời 1. Mong BS lắng nghe và tham vấn giúp. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cấp thiết.

Tôi chỉ đưa ra 3 câu hỏi để bạn ngẫm ngợi: 1. Mỗi khi làm chuyện ấy, anh ấy rất “tích cực” trong màn đầu, màn giữa nhưng… đến đoạn cao trào để cùng nhau lên đỉnh thì anh ấy chỉ muốn tôi làm bằng miệng.

Những hành vi dục tình của người chồng không phải là bẩm sinh, nó được hình thành trong cuộc sống và chịu tác động từ nhiều giác độ: do giáo dục, nề nếp gia đình, hấp thu từ từng lớp, từ phản ứng của người vợ/bạn tình. Tôi không rõ hoàn cảnh gia đình của bạn, tương quan “lực lượng” giữa 2 vợ chồng về cả kinh tế, chính trị và từng lớp, bởi vậy không thể đưa ra cho bạn 1 vài lời khuyên có hiệu quả tức khắc.

Chuyện là trong chuyện chăn gối tôi không được như ý (chỉ riêng tôi thôi, chồng tôi thì rất thỏa mãn). Vì vấn đề tế nhị nên tôi xin được giấu tên, mong BS bỏ qua. BS ơi, liệu chồng tôi có bệnh gì không nên mới có ý muốn kỳ cục như vậy? Tôi muốn nói với chồng là tôi không thích nhưng lại không biết nói thế nào? Mà cứ rấm rứt dài ngày chắc tôi không chịu được. Thưa BS Nam Trung, Tôi có nỗi buồn không biết tỏ cùng ai.

Chúc bạn chóng tìm lại được niềm hoan hỉ trong cuộc sống. Bạn hãy yên tâm, tế nhị và khéo bày tỏ nỗi lòng. Là người tình vợ, kiên cố chồng bạn cũng muốn tặng bạn các cảm giác thăng hoa. Tôi đọc nhiều câu tham mưu của BS thấy rất sâu sắc nên cố ý nhờ BS bày “mưu” giúp tôi giải tỏa nỗi khó chịu này.

Rất rất mong BS trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét