Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: Lời đã làm mới yêu thương.

BÍCH DẬU Bài vở, thơ, đề nghị, quan điểm đóng góp

Audio Nhịp sống trẻ: Lời yêu thương

Phú Nhuận, TP. TS Huỳnh Văn Sơn, chúng ta sẽ cùng được nghe những luận bàn về những kỹ năng giáo dục, nuôi dạy trẻ trong tầng lớp hiện đại. Com. 9, Q. Com/audionhipsongtre. Tuoitre. Gia đình là điểm tựa bình an nhất cho mỗi chúng ta trong cuộc thế này - Ảnh minh họa từ Internet Song, chúng ta đang có một thời cơ rất gần để có thể thổ lộ lời thương với các thành viên trong gia đình của mình, đó chính là Ngày gia đình Việt Nam 28-6.

Vn hoặc gửi thư về báo  Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi audio Nhịp sống trẻ. Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.

Bên cạnh đó, trong phần nói chuyện với PGS. Và cũng chính vì điều này mà chương trình Audio Nhịp sống trẻ của chúng ta hôm nay sẽ có tên gọi  Lời yêu  , mong san sớt cùng quý thính giả những thông điệp cảm xúc về ngày thật đặc biệt này.

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại  tuổi xanh Mobile   m. HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét