Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Community Shield: Chờ Van Persie vui vui 'thông nòng'.

Cổ khích lệ Quỷ Đỏ đang mong chờ bàn thắng của Van Persie tại Wembley

Community Shield: Chờ Van Persie 'thông nòng'

Thế nên, các cổ động viên Quỷ Đỏ rất hy vọng vào khả năng nổ súng của Van Persie tại Wembley. Đương nhiên, David Moyes cùng Man United không thể chỉ trông chờ vào mỗi Van Persie. Nhưng có thể khẳng định trong đội hình chưa có sự tăng cường đáng kể nào của Quỷ Đỏ lúc này, Van Persie là cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng nhất.

Xét về khía cạnh nào đó, thì những trận đấu đáng thất vọng của Quỷ Đỏ vừa qua một phần là do tư thế khá thấp kém của chân sút chủ lực người Hà Lan. Ở Man United, anh cũng lập được cú đúp trong trận lượt về giữa hai đội hồi tháng 01. Còn nhớ ở mùa trước, dù chỉ mới cập bến Man United, Van Persie đã sớm chứng tỏ anh là chân sút thứ hạng hàng đầu và hòa nhập rất nhanh khi chỉ đến trận thứ 2 là cầu thủ người Hà Lan đã nổ súng (vào lưới Fulham).

Chuyện Persie có ghi bàn hay không trong trận đấu tối nay sẽ có liên hệ lớn đến việc Quỷ Đỏ có thắng lợi hay không và sẽ khởi đầu mùa giải mới như thế nào. Trong bối cảnh Rooney đòi ra đi và Man United vẫn chưa thể mua thêm bất kỳ một tiền đạo mới nào để bổ sung cho hàng công, trong khi các chân sút khác chưa tạo đủ sự tin tức, thì đội chủ sân Old Trafford đang cần Van Persie thông nòng sớm hơn bao giờ hết.

Chỉ trong vòng 2 mùa 2010/11 và 2011/12, 'Supersie' đã 4 lần làm tung lưới đội chủ sân DW, trong đó có 1 hattrick vào năm 2011.

Nói cách khác, anh đang là cột trụ đảm nhận mong ước của United ở mùa giải mới. Trong kí vãng, Wigan từng là đối thủ ưa chuộng của Van Persie, ngay từ khi anh còn khoác áo Arsenal. Ảnh: Internet. Hy vọng chân sút người Hà Lan sẽ có một màn trình diễn tỏa sáng tại Siêu cúp nước Anh để giúp Quỷ Đỏ khởi đầu suôn sẻ và cũng là giúp David Moyes lấy lại niềm tin trước khi bước vào chặng đường hà khắc ở phía trước.

Thậm chí, bàn thắng đó còn được ghi với cú sút trước nhất của Van Persie cho United, để rồi đến cuối mùa, chân sút này ghi liền tù tì 26 bàn thắng ở giải trác tuyệt Anh để giúp đội bóng của Sir Alex Ferguson lên ngôi vương.

Nhưng chỉ còn 1 tuần nữa thôi, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh và trận siêu cúp nước Anh sẽ là dịp tốt để Vua phá lưới Premier League 2012/13 'thông nòng' tìm cảm hứng trước khi cùng Quỷ Đỏ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi quán quân.

Có thể, mùa giải vẫn chưa chính thức bắt đầu và Van Persie chưa lấy lại được tư thế cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét