Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Thắng Uy-gân 2-0, chia sẻ ngay Man-che-xtơ Iu-nai-tít đoạt Siêu Cúp Anh.

Đây cũng là thành tích trước hết của ông Đa-vít Moi-ơ trên cương vị HLV trưởng của M. Tuy nhiên, tuồng như cũng ưng với kết quả này, các cầu thủ M. Trước khi chấm dứt hiệp một, Uy-gân cũng có thêm một thời cơ nữa với pha đánh đầu của Boi-ơ nhưng bóng dội xà ngang bật ra. Trận đấu diễn ra trong thế trận có phần áp đảo của M. # Đầy đủ tư thế vốn có của họ trước một Uy-gân có phần quá yếu. Bước vào hiệp hai, Uy-gân đẩy cao đội hình và tranh chấp quyết liệt khu vực giữa sân, song các cầm cố này cũng chỉ bộc lộ được trong mười phút đầu hiệp đấu.

U. Sau hơn 30 phút đầu hiệp một, Uy-gân mới có được thời cơ trước hết trước gôn của thủ môn Đờ Ghi trong một tình huống đột phá vòng cấm địa của Mắc-lin. U thi đấu thoải mái hơn về tâm lý và không ngừng gây áp lực về phía cầu môn đối phương khiến Uy-gân phải lo phòng ngự không thể rỗi rãi khai triển tấn công.

U đã tạo được cho mình bước tạo đà tiện lợi trước thềm Giải trác việt Anh mùa giải 2013 - 2014. Phút 60, Van Pơ-xi có cú dứt điểm bóng đập chân hậu vệ của Uy-gân và đổi hướng đi vào lưới của thủ môn Các-xơn, nâng tỷ số lên 2-0. U thi đấu cầm chừng hơn và không có thêm bàn thắng nào.

Sau bàn thua này, đội Uy-gân gần như buông xuôi và cam chịu sự thúc ép của "Quỷ đỏ".

"Quỷ đỏ" đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ bảy với giây khắc chớp cơ hội và dứt điểm chính xác bằng đầu của Van Pơ-xi từ đường tạt bóng bên cánh trái của Ê-vra.

Dẫn trước 1-0, các cầu thủ M. U, song cũng không thật trình diễn. Giành Siêu Cúp nước Anh, đội M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét