Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: vui vui Mùa hè năng động của tôi.

HCM, đồng thời là đạo diễn của xưởng phim hoạt hình Xin chào Bút Chì (Q

Audio Nhịp sống trẻ: Mùa hè năng động của tôi

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Phạm Phương Anh (bìa trái) và Huỳnh Thanh Thanh - hai sinh viên của khoa báo chí và truyền thông, ĐH KHXH&NV TP. HCM đồng thời là đạo diễn của xưởng phim hoạt hình Xin chào Bút Chì - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp Mời quý thính giả đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ chủ đề  "Mùa hè năng động"  để cùng hòa vào nhịp sống sôi nổi của tuổi xanh.

HCM. TRUNG UYÊN Bài vở, thơ từ, đề nghị, quan điểm đóng góp.

Vn hoặc gửi thư về báo   Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P.

Phú Nhuận, TP. Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Mùa hè năng động của tôi   Sau những thông tin đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, hiệp tác viên Hồng Thắm mang đến phần ghi nhận về những hoạt động hè của bạn trẻ. Thời gian qua Huỳnh Thanh Thanh và Phạm Phương Anh được nhiều người biết đến với loạt phim hoạt hình   Xin chào Bút Chì   - được làm theo công nghệ stop motion (chụp các bức ảnh tĩnh và ghép lại thành một bộ phim động).

HCM). 9, Q

Audio Nhịp sống trẻ: Mùa hè năng động của tôi

Tuoitre. Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Com/audionhipsongtre. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m. Com. 1, TP. Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Phạm Phương Anh và Huỳnh Thanh Thanh - hai sinh viên khoa báo chí và truyền thông - ĐH KHXH&NV TP.

Trong phần giao lưu, hai nữ đạo diễn 9X này sẽ chia sẻ về quá trình đến với phim hoạt hình, những thách thức khi vừa học đại học vừa điều hành xưởng phim hoạt hình, những dự án phim sắp tới và những kế hoạch trong mùa hè này. Xen kẽ giữa các nội dung của chương trình là các ca khúc:  Hạt nắng sân trường, tuổi xanh vào hè, Cánh lan dại, Bài truyền tụng tình, Mùa ta đã yêu.

Hợp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh nối tiếp chương trình với phần ghi nhận san sớt của các bạn trẻ về một mùa hè trong mơ của họ.

Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét