Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bắc cầu yêu thương đến những người lính đảo.

Tuy đó là những tin nhắn đơn giản qua Zalo như Tôi yêu Trường Sa, Mong các anh chắc chắn tay súng, kiêu hãnh vì những người lính đảo… hay chỉ là những bức tranh vẽ hình trái tim, cột chủ quyền, hoa hướng dương… thì toàn bộ là những xúc cảm rất tình thật của lục địa gửi ra biển đảo

Bắc cầu yêu thương đến những người lính đảo

Và khi mang tai mang tiếng hát của mình đến với từng đảo, đó thật sự là xúc cảm kiêu hãnh và khôn cùng hạnh phúc". Biendong. Trong chuyến đi đến Trường Sa lần này, VNG không chỉ trao tặng 200 triệu đồng cho chiến sĩ và người dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, mà hơn hết VNG còn mang theo 10 món quà tình nghĩa mà người dân đất liền đã gửi tặng các cư dân trên đảo.

P. K. Ca sĩ Hoàng Bách tỏ bày: "Khi lần đầu được đặt chân lên đảo, lúc ấy nước mắt muốn trào ra và có những cảm giác rất sâu trong mình mà đến giờ khắc ấy mình mới biết là nó tồn tại. Bách tin đây cũng là cảm giác của rất nhiều người.

Vitruongsa. Trước khi    Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương    do Trung ương Đoàn tổ chức ra khơi thì cả nước cũng rất sôi nổi các hoạt động để chuẩn bị cho chuyến đi. Thấu hiểu những mong muốn của người dân đất liền được hiểu thêm cuộc sống nơi thềm lục địa của giang san, VNG đã quyết định cùng chung tay với Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho người dân cả nước chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” tại hai đầu cầu Thủ đô Hà Nội và đảo Trường Sa lúc 20g ngày 7-6 tới đây trên kênh VTV1”.

Chi Nguyễn Thị Chí - chủ toạ Hội đàn bà đảo Sinh Tồn Còn với chị Nguyễn Thị Chí (chủ tịch Hội nữ giới, hộ số 1 đảo Sinh Tồn) thì bày tỏ: "Cuộc sống nơi đây tuy có những khó khăn nhưng chúng tôi có thể khắc phục, vượt qua. Cám ơn mợi người đã mang hơi ấm lục địa ra tới biển đảo. Vn để tương trợ Trường Sa xây dựng trường, thư viện và cả tặng 2 chiếc xuồng cứu hộ CQ… Và nên trên chuyến tàu HQ 996 đã khởi hành mang theo quờ quạng những tấm lòng của tuổi xanh lục địa với “Khát vọng thanh niên vươn ra biển lớn” đã đem đến cho cả thảy người dân biển đảo và cả các thành viên trong đoàn hành trình những xúc cảm khó có thể phai mờ.

Tôi rất mong sẽ tiếp chuyện nhận được các món quà ý thức để những đội viên như chúng tôi thêm ấm lòng”. Và khi được đón đoàn ra thăm, chúng tôi ai nấy đều bồi hồi xúc động, mừng và dặn lòng sẽ tiếp đón thật nhiệt liệt". Xin cho tôi gửi một lời nhắn nhủ: Dù chúng ta là ai, dù chúng ta đang ở đâu, công việc là gì, dù mục đích chúng ta khác nhau nhưng rốt cục mục đích chung nhất là xây dựng và bảo vệ giang san chúng ta.

Bởi trong những năm qua VNG đã xây dựng nhiều hoạt động thiết thực như: tặng 2 chiếc xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa, đóng góp để xây dựng dài cho học sinh tại đảo Trường Sa, quyên góp và trao tặng sách để tạo thư viện cho Trường Sa. Zing. Trước khi bắt đầu hành trình, mình tự đặt ra những câu hỏi trong đầu mình về lý do của chuyến đi và những gì mình sẽ gặt hái được.

Đêm văn nghệ bữa qua mọi thứ vượt quá sự chờ mong

Bắc cầu yêu thương đến những người lính đảo

Trong khuôn khổ chương trình thì cuộc vận động với chủ đề “Cùng chia sẻ xúc cảm về biển đảo quê hương” cũng được tổ chức trên tùng san Truyền hình, báo điện tử VTVNews và trang chính thức của chương trình “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo.

HCM vì đã có thành tích đóng góp tích cực cho chương trình Vì Trường Sa. Anh Võ phong quang (phóng viên báo  Cà Mau  ): "Các hòn đảo rất thiêng liêng, dù rằng xa lục địa nhưng anh em chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ rất nhiệt liệt.

Với bé Bảo Trâm (lớp 3 tại đảo Song Tử Tây): "Con thấy vui vì được các anh chị, các cô chú ra thăm đảo của con. “Những tâm can rất thật của quân và dân tại đây đã thôi thúc chúng tôi, những thanh niên ở đất liền, có thêm những hoạt động thiết thực để hướng về biển đảo linh của Tổ quốc”, bạn Thi nói thêm.

Tối qua xem văn nghệ rất hay và sôi nổi nhưng con thích nhất là tiết mục của chú Xuân Bắc vì rất nhí nhảnh và rất vui nhộn. Ông Lê Hồng Minh - tổng giám đốc VNG - đã san sớt: “Tình yêu và niềm kiêu hãnh về tổ quốc, quê hương luôn dâng tràn trong mỗi đứa ở VNG, chính thành thử mỗi việc VNG làm đều mong muốn mang đến cho mỗi người Việt Nam những giá trị tốt đẹp.

Org , www. Tình cảm quân dân rất gắn bó. Nếu có một ước mơ nào đó thì tôi chỉ mong may mắn có lần thứ 2 được trở lại đây".

Ông Lê Hồng Minh, giám đốc điều hành Công ty VNG Bạn Đoàn Đỗ Ngọc Thi, một thành viên của VNG có mặt trên chuyến hành trình    tuổi trẻ vì biển đảo quê hương    đầu tháng 5 vừa qua, nói: “Ngay ở Song Tử Tây, đội viên Nguyễn Thành Công (26 tuổi) đang công tác trên đảo, kể: Được chỉ huy thông tin có đoàn từ đất liền đến thăm, các đội viên đều hào hứng và chờ đợi.

VNG được tặng kỷ niệm chương vì Trường Sa   Cũng trong chuyến hành trình, trong buổi lễ tổng kết chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa, doanh nghiệp VNG chính thức được Bộ tư lệnh Hải quân trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc".

Chưa thể đặt tên những cảm giác đó là gì nhưng nó rất linh nghiệm và gắn bó. Nhưng ngay từ khi đặt những bước chân đầu tiên lên đảo, những thắc mắc, băn khoăn, lo lắng đó đã được hóa giải.

D. Bên cạnh đó, ông Lê Hồng Minh - tổng giám đốc VNG - cũng được nhận bằng khen từ chủ toạ Ủy ban nhân dân TP.

Con mong các anh chị sẽ ra thăm đảo nhiều hơn". Các bạn đã san sớt những cảm xúc, câu chuyện, suy nghĩ cũng như giãi bày những ý tưởng, những đóng góp cá nhân chủ nghĩa cho việc xây dựng biển đảo và bảo vệ Tổ quốc duyệt y 2 kênh website www.

Khi nghe tin đoàn công tác đến, chúng tôi đặc biệt vui mừng náo nức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét