Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Chia sẻ Christina Aguilera giảm gần 10kg để trở lại The Voice

Nữ ca sĩ 32 tuổi mặc chiếc váy hồng ngắn trễ cổ, ôm sát thân hình khoe body gọn ghẽ với ba vòng chuẩn và đôi chân thon không ngờ. Nhìn nữ ca sĩ 4 lần đoạt giải Grammy, ít ngờ đâu rằng, chỉ cách đây 8 tháng cô vẫn còn sở hữu một thân hình cồng kềnh vì mỡ. Xtina cho biết cô giảm được hơn 9kg nhờ chế độ ăn kiêng Fresh Diet, yoga, tập dượt hàng ngày với huấn luyện viên Tee Sorge.



Vóc dáng ngày nay so với hồi tháng 11.2012 (phải).

Christina đã qua một thời kì khủng khiếp khi liên tiếp bị chỉ trích vì cân nặng thái quá. Một người bạn của bà mẹ một con cho biết cô vẫn muốn giảm thêm chút cân nặng nhưng hiện tại đã thấy mình quá thành công.

Cầm cố giảm cân của nữ ca sĩ tóc vàng một phần lên đường từ mong muốn của các nhà sinh sản The Voice. Nhà sản xuất mong vẻ ngoài mới mẻ của Christina sẽ lôi cuốn được sự để ý của người xem và tăng view chương trình.






Sau một năm vắng mặt và được nữ ca sĩ Shakira thay thế ghế huấn luyện viên, nữ ca sĩ tóc vàng sẽ trở lại với băng ghế giám khảoThe Voice Mỹ mùa thứ 5, lên sóng vào ngày 23.9 tới.

Ngoài Christina Aguiler, ba chiếc ghế huấn luyện còn lại của The Voice Mỹ mùa mới sẽ là những bộ mặt quen thuộc từ những mùa trước như Adam Levine, Christina Aguilera, CeeLo Green và Blake Shelton.

H.H (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét