Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Tottenham tin cho hậu vệ trẻ Adam Smith đi 'tu nghiệp' ở giải hạng Nhất

Bản hợp đồng giữa Tottenham và Derby County về việc cho mượn Adam Smith sẽ có hạn trong vòng 1 năm, và cầu thủ sinh năm 1991 sẽ có cơ hội thử sức mình ở giải hạng Nhất trong màu áo của đội chủ sân Pride Park mùa bóng 2013/14.

Adam Smith. Ảnh: Internet.

Smith là một trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ Tottenham. Anh nhập hệ thống đào tạo trẻ của Gà Trống từ năm 2007, khi mới 16 tuổi và ký giao kèo thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2008. Tuy nhiên, trong phần đông quãng thời kì thuộc biên chế của đội chủ sân White Hart Lane, Adam Smith được đem cho các đội bóng hạng dưới mượn.

Tính từ năm 2008 đến nay, Smith đã thi đấu cho 6 đội bóng khác nhau, gồm Wycombe Wanderers, Torquay United, Bournemouth, Milton Keynes Dons, Leeds United và Milwall. Tổng cộng anh đã chơi 117 trận ở các giải hạng dưới của bóng đá Anh như giải hạng Nhất, giải hạng Nhì và cả giải hạng Ba.

Tuy nhiên, sau khi trở lại từ Milwall, khả năng chuyên môn của Adam Smith vẫn chưa đủ để đáp ứng đề nghị của HLV Andre Villas-Boas và anh sẽ tiếp kiến phải tạm rời White Hart Lane thêm 1 năm nữa để nhập Derby County, đội bóng đã đứng thứ 10 ở giải hạng Nhất mùa trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét