Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Người Sói đã nội dung sẵn sàng ra mắt khán giả Việt

PHIM CHIẾU RẠP


The Wolverine (Người Sói Wolverine)


Đạo diễn: James Mangold

Diễn viên: Hugh Jackman, Tao Okamoto, Rila Fukushima

Thể loại: Hành động / Giả tưởng

Phân loại: PG - 13

Mối cơ duyên từ rất nhiều năm trước đã mangLogan (Hugh Jackman)tới Tokyo hào nhoáng. Người bạn cũ năm xưa tưởng chừng muốn giúpThe Wolverineđổi thay mạng nhưng thật ra, sự đổi thay ấy sẽ mang lại cái chết đau đớn cho anh. May mắn thay,Người Sóikhông hề đơn độc, anh đã tìm được những người bạn luôn sát cánh bên mình để cùng vượt qua bất kỳ thử thách hiểm nào.


A Wedding Invitation (hiệp đồng chia tay)




Giao kèo chia taylà bộ phim kể lại chuyện tình cảm giữaLý Hành (Bành Vu Yến)Tiếu Tiếu (Bạch Bách Hà). Khi cả hai sắp tốt nghiệp đại học,Tiếu Tiếuđã từ chối lời cầu hôn củaLý Hànhvới lý do anh không thể đáp ứng đủ về mặt vật chất cho cô. Nhưng phía sau đó là một khúc mắc không ai hay.

Cả hai liền ước hẹn với nhau rằng, họ sẽ tạm chia xa 5 năm. Sau 5 năm, nếu cả hai vẫn độc thân thì sẽ tức khắc thành hôn.Tiếu Tiếukhăng khăng tin tưởngLý Hànhvẫn chung thủy chờ đợi cô. Song, ngày kết thúc lời giao ước cũng là ngày cô nhận thiệp hồng mời cưới từ anh.Tiếu Tiếukhông cam chịu căn số mà quyết phải giành lại ái tình của mình bằng mọi giá.



Odd Thomas (Giao lộ tử sinh)




Đạo diễn: Stephen Sommers

Diễn viên: Anton Yelchin, Willem Dafoe, Nico Tortorella

Thể loại: Hành động / Giả tưởng


Sở hữu khả năng giao dịch với các linh hồn đã khuất, chàng traiOdd Thomasluôn sẵn lòng viện trợ họ hoàn thành những tâm nguyện chưa thành, hay thậm chí ngăn chặn những điều tệ có thể xảy ra cùng với vị cảnh sát trưởng nhân hậuWyatt Portertại thị trấn nhỏ Pico Mundo.


Nhưng sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn với chừng phàm ăn kỳ lạ, cùng với những bóng ma linh cẩu luôn đi theo hắn, sẽ khiến cho cuộc sống củaOdd Thomasvà những người thân xung quanh cậu mãi mãi đổi thay…



PHIM TRUYỀN HÌNH

Jack and Jill (2011)

Đạo diễn: Dennis Dugan

Diễn viên: Adam Sandler, Al Pacino, Katie Holmes

Thể loại: Hài hước

Phân loại: PG - 13

Phát sóng: 19h30 ngày 01/8

Hiếm có cặp sinh đôi nào nhưJackJill (Adam Sandler). Họ đã “kèn cựa” nhau từ bé vàJackchưa bao giờ chịu dấn mình giốngJill. Nhiều năm trôi qua,Jackgiờ là một nhân vật khá thành đạt cònJillvẫn chỉ là một cô gái nông thôn dã mùa chưa kiếm nổi tấm chồng. Thật chẳng nào ngờ, mùa Giáng sinh này lại là bước ngoặt lớn với cả hai người. Họ đã nhận ra tình cảm cật ruột cũng như ái tình vô biên mà họ dành cho nhau.


The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1 (2011)

Đạo diễn: Bill Condon

Diễn viên: Taylor Lautner, Gil Birmingham, Kristen Stewart

Loại thể: Giả tưởng

Phân loại: PG - 13

Phát sóng: 12h55 ngày 30/7

Mối tình đầy sóng gió củaBellaEdwardchung cuộc cũng được hiện thực hóa bằng đám cưới chưa từng có trong lịch sử. Một bên là Ma cà rồng, một bên là con người. Tuy nhiên, thật chẳng lành khi dòng tộc quý tộc trong giới Ma cà rồng làVolturilại hiểu nhầm rằng̀, cuộc hôn nhân này cũng như đứa trẻ sắp được sinh ra sẽ là một mối hiểm họa cho vơ giống loài. Mối hiềm khích giữa hai nhà vốn chưa được giải tỏa nay lại tiếp chuyện gia tăng bội phần, đẩy cặp vợ chồng trẻ trước ngưỡng cửa thử thách của hạnh phúc.




Super 8 (2011)



Đạo diễn: J.J. Abrams

Diễn viên: Joel Courtney, Kyle Chandler, AJ Michalka

Loại thể: Giả tưởng

Phân loại: PG - 13

Phát sóng: 21h00 ngày03/8

Một nhóm các bạn trẻ đang trong quá trình thực hiện bộ phim mà họ ủ ấp bấy lâu nay. Tuy nhiên, khi thực hành cảnh quay ở ga tàu thì đột một tai họa tàn khốc đã xảy ra, điều may mắn là không ai bị thương. Tuy nhiên ngay sau đó, nhóm bạn dần nhận thấy những điều bí ẩn và khác thường xuất hiện xung quanh họ. Không ai biết được căn nguyên cho tới khi có 1 người khám phá ra câu chuyện đằng sau vụ tai nạn thất kinh kia...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét