Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

HanoiTV: NHM sẽ được xem Bóng đá Anh và Đức miễn thêm mới vào phí.

Ông Trần Gia Thái – TGĐ Đài PTTH Hà Nội cho biết: “Tất cả những nổ lực trong suốt thời gian vừa qua của đài HN chỉ hướng tới một mục tiêu độc nhất vô nhị: đó chính là khán giả

HanoiTV: NHM sẽ được xem Bóng đá Anh và Đức miễn phí

Ngoại giả, Đài HN còn mua bổ sung thêm gói 68 trận đấu cho một mùa giải Bundesliga. Mới đây, cây hài đất Bắc này cũng gặp phải chấn thương dây chằng khi “đá phủi”.

Và tôi xin đoan rằng trong 3 năm tiếp theo, khán giả của Đài HN cũng sẽ không phải trả bất cứ một khoản phí nào khi theo dõi 2 giải bóng đá Premier League và Bundesliga” Quá hưng phấn với thông tin này, danh hài Tự Long cũng đá phát biểu ngay trong buổi họp báo: “Thật nhẵn! Tôi chỉ biết nói có vậy khi biết đài HN có bản quyền bóng đá Anh 3 mùa liên tục.

Kể từ khi các nhà đài lên tiếng tẩy chay các gói bản quyền Premier League do giá quá cao, NHM cả nước đã từng nghĩ đến một viễn ảnh “mù bóng đá quốc tế” trong năm 2013. Đài PT-TH Hà Nội công bố bản quyền Bóng đá Anh và Bóng đá Đức Có thể nói 2 gói “cứu trợ” kịp thời này đã phần nào làm giảm cơn khát bóng đá âm ỉ cháy trong vài tháng qua.

Nói riêng về Premier League, khán giả sẽ có thể theo dõi gần 80% tổng số trận đấu trong một mùa giải. Tuy nhiên ngay sát thời điểm Premier League khởi tranh, đài HN đã thành công trong việc giành “gói thứ 3” bản quyền phát sóng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Như các bạn đã biết, 3 năm vừa qua chúng tôi đã phục vụ NHM bóng đá trên cả nước hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên anh cũng đã nuốm đến góp mặt trong buổi họp báo để chia vui cùng các BLV của đài PT-TH Hà Nội.

Cứ free là tôi thích rồi, hy vọng tôi sẽ được đài HN mời đến bình luận các trận đấu trong mùa giải này” Được biết ngoài việc là một cây hài trứ danh, Tự Long cũng là một người ham mê bóng đá và đã có mặt trong khá nhiều chương trình bình luận bóng đá ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét