Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

cùng đọc lại Kiên Giang thắp đốm lửa!.

KG tiếp tục nuôi dòm mong manh trụ hạng

Kiên Giang thắp đốm lửa!

V. Những cái tên gặp phải chấn thương như tiền đạo Nsi, trung vệ Hải Anh, Văn Sang và bộ đôi tiền vệ Kizito và Moses vắng mặt do bận làm trách nhiệm ở ĐTQG Uganda trong trận đấu giao hữu với Ai Cập vào ngày 14/8. HP và Becamex Bình Dương (B. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 18 lượt trận với Vicem Hải Phòng (V. K. Vào cuộc, 2 đội nhập cuộc chậm rãi. Kiên Giang (vàng) thắp lên hy vọng trụ hạng.

KG vẫn còn nhen nhóm chút trụ hạng. Phải đến phút 21, K. Thắng XMXT Sài Gòn sẽ giúp K. Bởi tinh thần, thứ khí giới chủ lực của đội bóng này dường như chơi còn hiệu quả.

Phút 58, Justice gỡ cho chủ nhà 1 bàn. Hành binh đến Rạch Giá, đội bóng của bầu Thủy gần như không có được sự chuẩn bị tốt nhất do thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Bình Dương tận dụng khoét vào 2 cánh của chủ nhà. Nửa cuối hiệp 2, chủ nhà K. Về lý thuyết, B. KG. KG dẫn 2-1. HP) là quá khiêm tốn khi đội bóng hội tụ rất nhiều hảo thủ.

Ảnh: DƯƠNG THU. Phút 43, Hoàng Công Thuận có pha đi bóng bên cánh phải rồi dứt điểm rất căng tung lưới thủ môn Minh Nhật của XMXT Sài Gòn, mở tỷ số cho chủ nhà K. KG. KG chỉ biết mong đợi vào nhân tố bên ngoài. Tường Vũ. Đầu hiệp 2, XMXT Sài Gòn có bàn thắng gỡ hòa do công của Kizito.

Tuy thế, đối thủ B. Cả V. Phút 83, Suleiman ấn định tỷ số 3-1 cho chủ nhà K.

Hải Phòng đón tiếp B. Bình Dương không hề dễ chơi, dù rằng mất Quang Thanh do thẻ phạt nhưng ở trận đấu này, đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ đón chào sự trở lại của Philani, yếu tố hết sức quan yếu trên hàng công.

KG khi V-League 2013 còn 4 lượt trận, dù khả năng này khó xảy ra.

Phút 65, Suleiman ghi bàn giúp K. XMXT Sài Gòn sẽ đợi mong vào các cầu thủ trẻ. BD vẫn chịu nguy cơ rớt hạng, với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội cuối bảng K. Thủ môn Tấn Trường đã bị XMXT Sài Gòn quyết định không sử dụng trong thời kì còn lại của mùa giải.

BD) đều chịu cuộc khủng hoảng thừa nhân sự. KG liên tục có những pha lên bóng nguy hiểm. Hàng phòng ngự của chủ nhà đang có vấn đề.

KG mới tung cú sút trước nhất về gôn XMXT Sài Gòn. K. Hiệp 1 thật sự có quá ít các pha hiểm về phía 2 gôn.

Sau hai chiến thắng liên tục, XM V. Bình Dương với tâm trạng khôn xiết thoải mái.

Thắng trận 3-1, K. Sau khi dẫn trước 2 bàn, đội khách chơi chậm, nhưng luôn có những đường lên bóng hiểm. HP liên tiếp có các pha hiểm nguy, nhưng không thành công trong việc ghi bàn đành chấp nhận thua 1-2 trên sân nhà. Trên sân Lạch Tray, khán giả có dịp tái ngộ HLV Lê Thụy Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét