Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

“Họa mi” Khánh Linh: “Tôi đã bụi phủi khá là hot hơn”.

“Tôi tự làm cho cách hát của mình khác đi…”, Khánh Linh nói

“Họa mi” Khánh Linh: “Tôi đã bụi phủi hơn”

Khánh Linh cũng lý giải về sự đổi thay hình tượng của một ca sĩ “họa mi trong trẻo” sáu năm trước và một Khánh Linh hôm nay “đời hơn, bụi phủi hơn, trải nghiệm hơn” phê duyệt đĩa nhạc mới của mình.

Ca sĩ Khánh Linh. TR. Ảnh tư liệu Trong cuộc đáp phỏng vấn nhân dịp ra album mới   Giấc mơ mang tên mình   , Khánh Linh tiết lộ rất nhiều điều về nghề, bí quyết rèn luyện giọng hát “họa mi”, lý do chọn một con đường hợp với sức mình, “chọn con đường dài hơi chứ không chóng vánh” trong làng V-pop và quá trình tham dự hoạt động từ thiện.

N. Mời các bạn xem hết thảy clip ghi hình cuộc phỏng vấn với ca sĩ Khánh Linh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét