Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đi xe đạp, vui vui hiệu quả bất ngờ.

Chính điều này gây ra những tổn thương về mắt do bị hạn chế tầm nhìn, găng tay, mắt không đủ điều hòa cho tuyến lệ liên can đến chứng khô mắt, giảm nhãn quan, cận, loạn và viễn thị

Đi xe đạp, hiệu quả bất ngờ

Theo đó, ở những người đi xe đạp tốc độ bàn thảo chất diễn ra nhanh hơn, không chỉ trong thời gian đi xe mà còn sau đó vài giờ.

Nếu 2 vợ chồng cùng nhau hòa mình với những chiếc xe đạp trong chuyến picnic cuối tuần sẽ tăng thêm “gia vị” cho tình ái, cải thiện đời sống tình dục, cảm thấy hạnh phúc và rét mướt hơn khi bên nhau trong và sau những chuyến dã ngoại.

Gắn kết thương: Đi xe đạp luôn sẽ giúp chúng ta mở mang các mối quan hệ xã hội hơn. Nhưng khi đi xe đạp, chúng ta có thể quan sát khung cảnh xung quanh ở mọi giác độ và khoảng cách đối với mắt dưới ánh sáng thiên nhiên, giúp cho cơ mắt được thư giãn tạo điều kiện cho các hoạt động khác bên trong mắt được diễn ra tốt hơn. Trần Biên  (Theo Prelest. Khả năng sáng tạo: Dù chỉ chiếm một khối lượng rất nhỏ so với khối lượng tổng thể của thân chúng ta, nhưng não lại là cơ quan tiêu thụ nhiều năng lượng nhất.

Giảm cân: Nếu bạn muốn giảm cân thì hãy thẳng băng đi xe đạp, đó là lời khuyên của các nhà khoa học tại Đại học Loughborough (Anh). Và đặc biệt, những người đi xe đạp kết hợp với các chặng nước rút sẽ đốt cháy lượng chất béo nhiều hơn gấp 3,5 lần so với người đi xe đạp thông thường. Com). Một phép so sánh đơn giản, nếu 1 người đi xe đạp sẽ dùng lượng oxy gấp 10 lần so với 1 người ngồi xem TV.

Ngoại giả, hệ tâm thần của bạn sẽ được thăng bằng trở lại, giúp bạn cảm thấy tĩnh tâm hơn, tránh những nhân tố gây bao tay, dễ cáu gắt, stress sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi đi xe đạp phổi sẽ làm việc nhiều hơn tạo điều kiện cho quá trình thu nạp oxy trong máu.

Các chuyên gia thể thao cũng khuyến nghị, đi xe đạp dã ngoại là một trong những phương pháp tăng đột phá đối với các ý tưởng sáng tạo, vì nó sẽ thúc đẩy quá trình tăng cường oxy vào các tế bào thần kinh trong não bộ, giảm thiểu tắc nghẽn các huyết quản lưu thông về não. Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học California cho thấy, khi đi xe đạp cơ thể sẽ sản sinh ra hormone oxytocin có khả năng giúp hòa đồng với những người xung quanh.

Nhưng với việc đi xe đạp bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì nó sẽ giúp bão hòa oxy trong máu, giảm các triệu chứng giãn tĩnh mạch, tăng cường sức mạnh cho cơ tim và nhịp tim ổn định hơn. Tăng cường bảo vệ tim và huyết mạch: Để bảo vệ hệ tim mạch một cách tốt nhất, bạn phải ghi nhớ 1 nguyên tắc, với các môn thể thao phải có chế độ tập tăng dần, chừng độ khó và nặng không được vận dụng.

Thành thử, chúng ta cần tăng cường oxy cho não để nó phát huy hết những tiềm năng, khiếu, trí sáng dạ của chúng ta trong việc xử lý công việc, nhất là công việc đòi hỏi có sự sáng tạo. Ảnh: Internet  Giảm bao tay: Vi vu trên một chiếc xe đạp quanh các khu công viên, hay đi picnic cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn sẽ được thả mình vào không khí trong lành, chiêm ngưỡng những gì đẹp nhất của tự nhiên, giúp bạn quên đi những găng tay trong công việc, thư giãn, xóa tan những mỏi mệt.

Cải thiện tầm nhìn: hiện thời, phần đông chúng ta thẳng tính phải làm việc với máy tính. Ngoài ra, đi xe đạp còn giảm áp huyết, tránh nguy cơ đột quỵ và các tai biến khác. Nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Anh cho rằng, đi xe đạp khoảng 20km/tuần sẽ giúp giảm 50% nguy cơ các bệnh về tim mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét