Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Lòng mới nhất nhân ái đưa Trang vào đại học.

Dự định năm nay chương trình sẽ trao 1

Lòng nhân ái đưa Trang vào đại học

Những tấm lòng san sẻ của bạn đọc đối với các học trò nghèo như một động lực để giúp tuổi xanh tiếp tục sứ mệnh làm cầu nối cho khát vọng đến trường của học sinh nghèo. Có người chạy từ Hóc Môn lên để dúi vào tay ông bà nội Trang 200.

Những tấm lòng người dưng đến với cô học sinh nhỏ ở sát đường ray không chỉ bằng vật chất mà còn bằng lời khích lệ Trang vượt qua nghịch cảnh đeo đuổi mơ ước đến cùng. Đồng thời Nokia và hệ thống FPT shop sẽ cùng tặng 100 điện thoại (trị giá 199 triệu đồng) cho các tân sinh viên.

24-8, trao 150 suất trước nhất tại Quảng Trị Học bổng “Tiếp sức đến trường” lần thứ 11 sẽ khởi động vào ngày 24-8, bắt đầu trao 150 suất học bổng trước tiên cho tân sinh viên nghèo tỉnh Quảng Trị.

Theo thầy, ngày nay Trang đi học bằng xe đạp, nếu Trang gắng học tốt, trường sẽ tặng Trang một xe đạp điện vì đường đến trường khá xa. 137. 845, nhà băng Ngoại thương TP. Bà Nguyễn Thị Sa, nội của Trang, chia sẻ với thầy Nhựt: “Nếu không có sự viện trợ của trường, có nhẽ gia đình cho cháu Trang ở nhà rồi tính sau vì không biết xoay đâu ra tổn phí cho Trang học suốt bốn năm”.

Ngoài việc sẽ miễn vớ học phí cho Trang trong bốn niên học, thầy Huy Nhựt cho biết riêng phòng tổ chức hành chính cũng tài trợ tất dụng cụ học tập, đồng phục, phí phát sinh trong học tập “để Trang không phải lo âu chuyện tiền nong”. 0373. Câu chuyện tiếp sức cho Trang của bạn đọc Tuổi Trẻ chính là mong cho hàng ngàn bạn trẻ đang có nguy cơ bỏ học vì không có tiền ở các đô thị khác.

054, Ngân hàng Ngoại thương TP. Nhà hơi khó tìm, vậy mà các thầy cô cất công đi bộ cả đoạn đường ray dài để tìm và động viên em”. Trong hai ngày 17 và 18-8, Trang cho biết qua bài báo đã nhận được 7 triệu đồng từ nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ đến tận nhà cho Trang. HCM. Bạn đọc quan tâm có thể liên tưởng phòng tiếp bạn đọc báo tuổi xanh, hoặc ủng hộ học bổng “Tiếp sức đến trường” qua account báo Tuổi Trẻ.

Ngoài tặng tiền, đồ dùng, những người viện trợ Trang còn dặn dò Trang ráng học thật tốt, sau này có điều kiện sẽ viện trợ những người khác. Chỉ trong hai ngày, tuổi xanh đã nhận hàng chục cuộc gọi xin giúp đỡ Trang.

Trang nỉ non thổ lộ: “Cả nhà em rất bất thần khi các thầy cô Trường Kinh tế đến thăm. HCM. Song song, hiệu trưởng của trường cũng hứa sẽ đóng góp cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” để giúp học trò nghèo khác. Ông cho biết sẽ tặng Trang 3 triệu đồng mỗi tháng trong thời kì học đại học, lấy đó làm hoài học hành. Lần trước nhất trong đời, cô học sinh vốn thiếu thốn tình thương bỗng thấy đủ đầy tình người làm ấm lòng dù đó là người dưng.

HCM) gọi đến, mong được gặp Trang để viện trợ và san sẻ câu chuyện của chính Trang với các học trò của trường. Bởi không chỉ có Trang, còn hàng ngàn cô cậu học sinh khác đang đau đáu với nỗi lo học phí, tiền bạc trang trải cho việc học đại học. Ngay lập tức, ban giám hiệu quyết định đến nhà thăm hỏi, khích lệ Trang đấu đi học đại học”.

Ông Dương Quang Thiện giúp trò nghèo Hay tin về Trang trên báo, ông Dương Quang Thiện (phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Nhiều bạn đọc sau khi nhận thông báo Trang được viện trợ học phí đã quay sang đóng góp cho quỹ “Tiếp sức đến trường” của tuổi xanh vì biết trong hành trình “Tiếp sức đến trường” sẽ còn rất nhiều số mệnh nghiệt ngã và giàu nghị lực cần giúp đỡ như Trang.

000 đồng, có người chỉ để lại cái tên “dì Chín, cô Dung, chú Phước” sau khi tặng Trang một số tiền nhỏ rồi đi.

LÊ VÂN. Tiếp đó, học bổng sẽ nối được trao ở các tỉnh, thành khác. Đó có lẽ là ngày khó quên đối với cô học sinh nghèo ở sát đường ray xe lửa. Người thì mong muốn bảo trợ sờ soạng học phí suốt bốn năm, người mong giúp cả nhà có bảo hiểm y tế, giúp Trang có việc làm trợ thì để lo chi phí đi học. 114. HCM đến nhà thăm hỏi, khích lệ Trần Thị Thiên Trang - Ảnh: Châu Anh Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt, trưởng phòng tổ chức hành chính Trường ĐH Kinh tế, xúc động nói: “Qua bài báo chúng tôi mới biết được câu chuyện về cô tân sinh viên giàu nghị lực của trường.

0195. Số trương mục VND: 102010000118248, nhà băng Công thương chi nhánh 3 TP. Trương mục Euro: 007. 600 suất học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng. Lời gửi gắm ấy cũng chính là thông điệp của Tuổi Trẻ trong chương trình “Tiếp sức đến trường” suốt 10 năm qua, bước sang lần thứ 11.

HCM. Các thầy cô Trường ĐH Kinh tế TP. Có cả những tấm lòng xin giấu tên hay tình cờ đọc bài báo, đang ngồi cà phê gần nhà Trang, vội chạy đến tặng Trang 1 triệu đồng rồi nhắn bạn bè mình đến giúp. Thầy Nhựt còn cho biết trường sẽ tiếp theo dõi quá trình học của Trang để tiện viện trợ những lúc khó khăn. Không chỉ thế, tấm gương của Trang còn là bài học cho đàn em: thầy trò Trường trung học phổ biến tư thục Việt Mỹ (quận 11, TP.

Tài khoản USD: 007. HCM), một người luôn tiếp sức cho tân sinh viên của quỹ “Tiếp sức đến trường”, cũng gọi Trang đến gặp (vì ông đã lớn tuổi, đi lại khó khăn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét