Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

“Nổ” như sản phẩm chống muỗi “2 trong mọi người đọc 1”.

Đáng để ý là những mối cài này được gắn khá lỏng lẻo, chỉ cần chà xát mạnh là có thể rơi

“Nổ” như sản phẩm chống muỗi “2 trong 1”

”; “Không có thành phần hóa học nào, không độc hại, không phai màu ra xống áo, không dị ứng.

Nickname mecubin lo ngại: “Những mối nút được gắn lỏng lẻo thế này rất dễ bị bung ra, như thế coi như vòng mất tác dụng điều chỉnh kích cỡ cho vừa với cổ tay, cổ chân của bé”.

Trong khi đó trên thực tế những thành phần cấu tạo của vòng chống muỗi chưa được kiểm nghiệm ở Việt Nam nên người tiêu dùng không nên vội tin vào những lăng xê trên trời để tiền mất tật mang. Xung quanh vòng được gắn nhiều nút có tác dụng như những chiếc cúc áo để người dùng có thể tự ý điều chỉnh các kích cỡ cho ăn nhập.

Chưa có kết luận về tác dụng thực tế. ”. 000 đồng/ túi (gồm 2 chiếc) còn đối với loại vòng xuất xứ từ Trung Quốc chỉ có giá bằng 1/2 thậm chí 1/3 so với mặt hàng cao cấp. Kèm theo đó là những quảng cáo hấp dẫn quả thật đã chinh phục được khá nhiều khách hàng như: “Thành phần bao gồm 30% xả, 70% chiết xuất từ hoa oải hương. Với các mức giá đa dạng tùy thuộc vào cỗi nguồn của vòng. Thường một hộp vòng chống muỗi bán theo từng cặp đôi.

Nickname Bongbin sau khi qua thực tại sử dụng cho biết: “Mặc dù được lăng xê thuộc tính đa năng thích hợp với cả chân và tay nhưng thực tiễn đảm bảo an toàn chỉ nên đeo vào chân để tránh trẻ đưa lên mồm gặm nhấm, đặc biệt là tuổi ngứa răng. Ngoài ra nickname này còn khuyến cáo không nên dùng vòng quá lâu, đặc biệt vào mùa nắng nóng, mồ hôi trên da bé sẽ khó thoát, gây hấp hơi, nếu để lâu và không vệ sinh đúng cách sẽ bị mẩn ngứa rất khó chịu.

”. Phong phú. ”. Một chủ shop chuyên bán đồ con nít trên phố Tây Sơn nồng hậu tham vấn: “Bé gái sẽ chọn vòng màu hồng, đỏ. Đi kèm với những bộ váy sành điệu nhìn rất đáng yêu. Nickname Memeo cho biết: “Mình cẩn thận đeo vòng cho bé cả cổ chân lẫn cổ tay, tổng cộng là 4 cái nhưng nếu đưa bé ra chơi ở những chỗ nhiều cây cối cũng vẫn bị muỗi tiến công như chơi. Khi được hỏi về cách phân biệt vòng được làm từ các nguyên liệu hóa học và chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên thì hầu như các chủ cửa hàng đều không trả lời được mà nhanh chóng thoái thác bằng cách chỉ dẫn khách căn cứ vào xuất xứ của vòng để nhận biết, thậm chí có người còn đem uy tín kinh doanh lâu năm của cửa hàng ra bảo đảm khiến người mua chỉ còn nước đuối lý.

Các bé có thể được ba má diện theo bộ (cả tay và chân) rất thời trang lại vừa có tác dụng xua đuổi muỗi. 000 – 105. Trên thực tế nhiều trường hợp tiền mất tật mang trong khi hiệu quả chưa thấy đâu đã phải bùi ngùi gánh họa. Trong khi đó, không chỉ thông tõ lo ngại đối với chất lượng của sản phẩm mà đông đảo bậc phụ huynh còn tỏ ra thất vọng sau một thời gian sử dụng.

Tham vấn của người bán để tuyển lựa. Giang Vân. Nên sẽ chóng bay hơi hơn, vì vậy tác dụng đuổi muỗi cũng không kéo dài. Theo Th. Trên một số diễn đàn lớn dành cho trẻ em xuất hiện khá nhiều những thắc mắc của các bà mẹ liên tưởng đến việc sử dụng vòng chống muỗi sao cho an toàn.

Trên thực tiễn, người tiêu dùng chỉ biết dựa vào. S Nguyễn Đình Dũng – giảng sư khoa Hóa trường ĐH Khoa học tự nhiên, làn da non nớt của trẻ vốn rất nhạy cảm nên tuyệt đối không nên xúc tiếp với vật lạ, nhẹ thì mẩn đỏ, nổi mụn nước, nếu dùng trong một thời gian dài sẽ chuyển phồng rộp, viêm loét dễ gây đớn đau cho trẻ.

Ảnh: GV Méo mặt vì sản phẩm “2 trong 1” Quan sát bằng mắt thường chúng tôi thấy vòng được cấu tạo bằng cao su dẻo nên khá mềm. Người bán hàng nói gì? Theo quảng cáo, vòng chống muỗi có các màu sắc bắt mắt, độ dày, mỏng.

Theo giải thích của chủ một cửa hàng ở phố Tây Sơn đối với hàng Nhật, Hàn Quốc thì sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hương liệu tự nhiên, còn đối với loại hàng của Trung Quốc cốt yếu được tẩm ướp bằng hóa chất, tinh dầu.

Bình thường tuổi thọ của vòng đuổi muỗi sẽ kéo dài từ 6 – 8 ngày. ”. Nếu xuất xứ từ Nhật, Hàn Quốc có giá từ 75. Theo thông tin được cung cấp từ những trang web mua bán, hầu như những sản phẩm này đều là nhập ngoại. Vòng chống muỗi được nhiều mẹ và bé yêu thích vì có hình thức phong phú, nhưng chất lượng thì chưa được cơ quan nào rà.

Sau đó dù có bảo quản trong bao bì thì tác dụng cũng không được như ban đầu. Hoặc có tác dụng đi chăng nữa cũng chỉ được vài ngày đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét