Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khá là hot khỏe!?.

Khi showbiz đang quá thừa scandal và các thủ đoạn thì những nhân kiệt thực sự mới tìm được chỗ đứng lâu dài

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

Người đẹp cũng cho biết, dù có đủ tự tin khoe hình thể nhưng cô sẽ không chọn cách cởi đồ, quay clips tung lên mạng như nhiều cô gái trẻ bây chừ đang làm. So với những bộ ảnh nude và bán nude trước đó của các “đàn chị” thường lồ lộ da thịt và “sốc” hơn thì bộ ảnh của Lenca có phần… lịch sự hơn, đơn giản vì cô hở ít hơn.

Mới đây, người mẫu Lenca cũng thực hiện bộ ảnh bán nude nhưng với phương châm vì sức khỏe. Với người xem thuần tuý, những bức ảnh nóng bỏng này một lần nữa cho thấy trào lưu nude luôn là cách mà nhiều người muốn thử để bước chân vào làng tiêu khiển. Rút cuộc, cả dư luận và các nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều kết luận rằng, bộ ảnh “Nude vì môi trường” của Ngọc Quyên không phải là nghệ thuật.

Các bức ảnh được chụp bán nude với phần ánh sáng thẳng thiên nhiên, và có nhiều loại trái cây đi kèm

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

So với "đàn chị', bộ ảnh của Lenca tế nhị hơn Mới đây nhất, người mẫu Lenca với khuôn mặt được ví giống Hoa hậu Thùy Dung cũng thực hiện bộ ảnh bán nude nhưng lại can dự đến trái cây.

Người mẫu Ngọc Quyên với ý tưởng táo tợn trong việc làm mới mình cũng đã chịu nhiều miệng thế sau đó. Hàng loạt vụ ảnh nude của các người mẫu được khoe trên mạng, khiến cho công chúng được nhiều phen “bỏng mắt”, tiêu biểu là bộ ảnh nude của siêu mẫu Thanh Hằng, Thái Hà, Maya, Hoàng Yến… Tính nghệ thuật của những bộ ảnh này sẽ được phân tích phụ thuộc vào cảnh ngộ, không gian, mục đích và cách thức của người thực hành.

Cô người mẫu nói rằng, thực hiện bộ ảnh này với thông điệp “nhắc nhở” mọi người nên quan tâm nhiều đến trái cây, ăn trái cây để có sức khỏe tốt. Sau Ngọc Quyên, trào lưu cởi đồ chụp ảnh nude vẫn phổ thông. Từng góc máy, bố cục, ánh sáng đến việc “hở” của Ngọc Quyên bị các chuyên gia phân tách tường tận

Hết nude vì môi trường lại nude vì… sức khỏe!?

Bộ ảnh này ngay sau đó nhận nhiều quan điểm trái chiều từ cả dư luận đến các nhiếp ảnh gia. Bức ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên bị cho là phi nghệ thuật, phản cảm Nude là nghệ thuật nhưng không phải bất cứ người mẫu và thợ chụp ảnh nào cũng có thể khiến đạt đến độ nghệ thuật như mong muốn.

Chưa biết hiệu ứng từ bộ ảnh nude vì sức khỏe của Lenca sẽ được công chúng thu nạp ra sao, nhưng rõ ràng việc thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng luôn là con dao hai lưỡi đối với người thực hiện nó. Đẹp hay xấu, phản cảm hay nghệ thuật sẽ do người xem phán xét. Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Quyên đã chụp bộ ảnh nude 100% với ý tưởng “nude vì môi trường”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét