Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đỗ Mạnh Cường liên tục nhập viện hay hay vì đuối sức.

Giờ đang truyền nước ở bệnh viện

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Siêu mẫu Xuân Lan trêu ghẹo: “Anh Cường dặn em giữ sức khỏe thì anh Cường cũng vậy luôn nhé.

” Đỗ Mạnh Cường lợt lạt ở ngày thi thứ hai. Trong ngày thi hôm qua, nam giám khảo đành bỏ ngang phần thi phỏng vấn. Không thể chịu nổi áp lực làm việc dày đặc của chương trình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã phải liên tiếp nhập viện cấp cứu.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Phải tiếp kiến đi cấp cứu lần thứ hai. Nhưng có thể do sức khỏe chưa ổn định khiến Đỗ Mạnh Cường mau chóng bị kiệt sức ngoài mong muốn. Chưa bao giờ sức khỏe tệ như thế này.

Ảnh chụp màn hình. Với bộ mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, Đỗ Mạnh Cường gửi lời xin lỗi các thí sinh cũng như ban tổ chức để vào bệnh viện truyền nước khẩn cấp.

Năm nay, cuộc thi mở mang đối tượng dự bao gồm cả nam và nữ khiến số lượng thí sinh năm nay đặc biệt đông hơn mọi năm.

Ảnh: VNTM Trước đó, ở ngày thi trước nhất, vị giám khảo này cũng gặp tình trạng hao hao và phải nhập viện cấp cứu giữa đêm khuya.

Tuy nhiên, anh vẫn cố kỉnh đến tham gia chấm thi vào ngày thứ hai. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng và gửi lời khích lệ đến Đỗ Mạnh Cường trên facebook của anh

Đỗ Mạnh Cường liên tiếp nhập viện vì đuối sức

Bê Tô. Hôm nay, vòng thi casting phía nam sẽ diễn ra phần thi quyết định. Giờ này chương trình đang quay và mình thì lại dừng lại, chẳng thể đấu được.

Các thí sinh vượt qua vòng bikini và phỏng vấn tiếp kiến tranh tài chụp ảnh để chọn ra 10 người vào ngôi nhà chung. ” Anh nhận được nhiều lời khích lệ từ khán giả. Riêng nhà thiết kế sau hai lần cấp cứu liên tục đã quả quyết: Đúng là sức khỏe quan yếu nhất, không có sức khỏe là không có gì cả.

Bảo trọng nào”. Lần trước nhất ngối ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng cũng được ngủ rất ít giữa 2 ngày casting. Thanh Hằng còn than thở trên trang cá nhân cô đang rất thèm ngủ khi phải thức dậy từ 5h sáng.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model đã khởi động mùa thứ tư với vòng casting phía nam diễn ra tại TP HCM.

Do đó, bộ tứ quyền lực phải làm việc vất vả từ sáng sớm cho đến tận nửa đêm. Không chỉ riêng Đỗ Mạnh Cường, các giàm khảo còn lại cũng chịu sức ép hơn hẳn những năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét