Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Quy định về báo gọi nhập học và phúc khảo bài thi tuyển sinh quân sự hay hay.

Đối với những thí sinh không trúng tuyển, nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm sàn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không có môn thi điểm 0, các trường cấp cho mỗi thí sinh 3 giấy chứng nhận kết quả tuyển sinh theo mẫu quy định để thí sinh đăng ký xét tuyển ước muốn bổ sung theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đối với những thí sinh là con sĩ quan, lính chuyên nghiệp và các đối tượng hưởng lương tương đương sĩ quan, phiếu điểm phải cắt bỏ ưu tiên đối tượng 08 - nhóm ưu tiên 2).

Thời kì các trường nhận đơn phúc khảo trong hạn 15 ngày, kể từ ngày Ban TSQS Bộ Quốc phòng thông tin điểm tuyển (13-8). Quy định việc phúc khảo bài thi: Thí sinh dự thi vào các trường có nhu cầu xin phúc khảo phải tình nguyện làm đơn và gửi đơn xin phúc khảo về trường dự thi.

Các trường tổ chức chấm phúc khảo theo Điều 30, Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Điều 60, Thông tư quy định chi tiết và chỉ dẫn thực hiện công tác TSQS năm 2013 của Bộ Quốc phòng.

VŨ XUÂN TIẾN. Khi có thông tin kết quả giám định của Hội đồng chấm thanh tra Bộ Quốc phòng, các trường mới được triệu tập thí sinh nhập học. Thời gian nộp bài chấm phúc khảo về Cục Nhà trường (Bộ Tổng tư vấn) trước ngày 4-9-2013.

Sau khi chấm phúc khảo, đối với thí sinh từ diện không trúng tuyển thành trúng tuyển và ngược lại, các trường báo cáo danh sách, chuyển bài thi, biên bản hội thoại giữa cán bộ chấm thi đợt đầu và cán bộ chấm phúc khảo về Hội đồng chấm thanh tra Bộ Quốc phòng để rà, chấm giám định, đảm bảo lợi quyền cho thí sinh. Thời gian chấm phúc khảo xong trước ngày 31-8. Lệ phí chấm phúc khảo 15. Theo đó, căn cứ vào điểm chuẩn đã chuẩn y (Báo Quân đội nhân dân đã đưa tin), các trường tổ chức báo gọi nhập học những thí sinh có kết quả điểm thi đạt chuẩn theo đúng quy định của Ban TSQS Bộ Quốc phòng.

000 đồng/môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét