Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Thông chia sẻ ngay điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola.

Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu đổi thay) để khẳng định lại vị thế của HTC

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

3. Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng. Nguyễn Tâm. 4

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

"Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc. Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong lăng xê mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan trọng cần được đối xử tốt.

Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người thực thụ biết thưởng thức. Hãng dự kiến sẽ có một chuỗi lăng xê dùng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Từng đội cứu hộ soát các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp. 1. 5. Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken tiếp kiến tung ra một chiến dịch lăng xê mới để thu hút khách hàng

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

HTC – 'Here's to Change' phê chuẩn "Here's to Change", công ty công nghệ HTC lừng danh muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại sáng dạ của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc. Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người dự trước nhất được Heineken "thả" xuống Phần Lan.

Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, song song thành lập đoàn xiếc để trình diễn ở đó.

Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Đoạn clip dùng hình ảnh người hâm mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá trác việt Anh duyệt y thiết bị di động để quảng bá cho vận dụng xem truyền hình mới của tờ báo  The Sun.

2. Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, song song khéo cho thấy sản phẩm của hãng bổ ích như thế nào. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét