Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

13 tuổi thủ dâm liên tục nên dương vật teo nhỏ, ham muốn giảm?.

Vn

13 tuổi thủ dâm nên dương vật teo nhỏ, ham muốn giảm?

Hơn nữa, để tìm xem có còn duyên cớ nào khác gây xuất tinh sớm, khả năng cương cứng giảm, ít thèm muốn,… thì nên đi khám bệnh và làm các xét nghiệm khác như nội tiết tố, sinh hóa máu,…  Chúc em cải thiện được tình hình của mình. Nếu em muốn biết chất lượng tinh trùng như thế nào? tinh khí có bị loãng hay không, chất lượng tinh trùng có bị kém hay không thì cần đi làm xét nghiệm tinh lực đồ nhé.

Bạn đọc rikomiyase. Tấn sĩ, thầy thuốc Nguyễn Quang - Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức Hà Nội độc giả có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Em đang lo không biết có bị vô cơ không, nếu điều trị thì tinh hoàn và dương vật của em có thể phát triển lại như thường ngày được không ạ? Hy vọng chuyên mục sẽ đáp thắc mắc cho em

13 tuổi thủ dâm nên dương vật teo nhỏ, ham muốn giảm?

Ảnh minh họa  giải đáp:  trước nhất, lời khuyên của thầy thuốc tới em là không nên thủ dâm quá nhiều như vậy vì có thể ảnh hưởng tới hoạt động tình dục, có thể gây nên những rối loạn tình dục như khả năng cương cứng dương vật giảm, rối loạn xuất tinh (trong đó có xuất tinh sớm). Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối thầm!.

Em năm nay 20 tuổi, bắt đầu thủ dâm từ 13 tuổi và làm thường xuyên cho đến giờ. Gần đây em nhận thấy tinh hoàn và dương vật của em bị teo nhỏ lại như em bé, xuất tính sớm, khả năng cương cứng giảm, ít ham muốn, tinh trùng loãng.

Tiếp theo là em nên đi khám bác sĩ để xem tinh hoàn, dương vật của em có thực thụ teo nhỏ không? Tiến sĩ, thầy thuốc Nguyễn Quang đang tham mưu cho bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét