Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: Mang tốt hơn trái tim tình nguyện.

Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre

Audio Nhịp sống trẻ: Mang trái tim tình nguyện

Trong phần giao lưu, Võ Văn An và Thi Quốc Vinh sẽ chia sẻ về hành trình học tập, kỳ thi tay nghề thế giới và những suy nghĩ về hoạt động tình nguyện mà hai bạn hăng hái dự.

Vn hoặc gửi thư về báo   Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P. Thi Quốc Vinh (bìa trái) và Võ Văn An - đều là học trò Trường trung cấp nghề Kỹ thuật - công nghệ Hùng Vương (Q. Hai bạn trẻ này vừa đoạt chứng chỉ nghề xuất sắc nghề cơ điện tử tại kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 42 tại Cộng hòa Liên bang Đức vào tháng 7-2013.

HCM). Com. Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung. 000 bạn trẻ hòa cùng "Vang mãi bài ca thanh niên tự nguyện" Sau những thông báo đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, hiệp tác viên Quỳnh Thy và Nam Dương mang đến phần ghi nhận của những bạn trẻ về những kỷ niệm trải nghiệm đáng nhớ và những giá trị tích lũy cho bản thân khi tham dự các hoạt động tình nguyện.

Trắng đêm trên công trường làm đường 3. 9, Q. 5, TP. Tuoitre.

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Hợp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với những hiến kế của bạn trẻ cho các phong trào tình nguyện. HCM. HCM), cùng vừa đoạt chứng chỉ nghề xuất sắc Nghề cơ điện tử tại kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 42 tại Cộng hòa Liên bang Đức vào tháng 7-2013 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ  Mang trái tim tình nguyện  để cùng chia sẻ về chủ đề này.

Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Phú Nhuận, TP. TRUNG UYÊN Bài vở, thơ dại, đề nghị, quan điểm đóng góp. Com/audionhipsongtre. 5, TP.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại   tuổi xanh Mobile  m. Trong phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ bạn Võ Văn An và Thi Quốc Vinh - đều là học trò Trường trung cấp nghề Kỹ thuật - công nghệ Hùng Vương (Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét