Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: tốt hơn Chuyện mùa thi.

Phú Nhuận, TP

Audio Nhịp sống trẻ: Chuyện mùa thi

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Trương Trọng Tín - học sinh chuyên hóa Trường phổ quát khiếu TP. Nghe Audio Nhịp sống trẻ:  Mùa hè năng động của tôi    Sau những thông tin đáng để ý về các hoạt động, sân chơi, hiệp tác viên Hồng Thắm mang đến phần chia sẻ của các thí sinh về những đích, kỳ vọng của họ cho những kỳ thi quan trọng sắp tới.

TRUNG UYÊN Bài vở, thơ từ, đề nghị, quan điểm đóng góp. HCM học tập, những định hướng học tập ngày mai và mơ ước nghề. Tuoitre.

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. HCM, thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại TP. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại   Tuổi Trẻ Mobile  m.

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh nối tiếp chương trình với phần san sớt của các bạn trẻ về cảm nhận của họ trước những thương, động viên, coi ngó của những người thân yêu. Trương Trọng Tín - học trò chuyên hóa Trường Phổ thông năng khiếu TP.

Com/audionhipsongtre

Audio Nhịp sống trẻ: Chuyện mùa thi

HCM. HCM, thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại TP.

HCM với 58,5 điểm (môn văn 9 điểm, môn địa 9,5; bốn môn ngoại ngữ, sinh học, toán, hóa đều 10 điểm), 12 năm liền là học sinh xuất sắc. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Trong phần giao lưu, Trương Trọng Tín sẽ san sớt về những kinh nghệm học tập, thi cử, những thách thức và cả những điều ham thích trong cuộc sống tự lập kể từ khi từ Tiền Giang lên TP.

Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. 9, Q. Com. HCM - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Trung Uyên Mời quý thính giả đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ chủ đề  Chuyện mùa thi  để cùng hòa vào dòng cảm xúc này. Xen kẽ giữa các nội dung của chương trình là các ca khúc:  Một ngày thật khác, Bình yên, Chuyện thường ngày, Đoản ca mùa hạ, Sau cơn mưa.

Vn hoặc gửi thư về báo   Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét