Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

2013: Châu vui vui Á chinh phục không gian.

Tuy nhiên các chuyên gia cũng cho rằng các nước châu Á vẫn cần nhiều năm nữa với tốc độ này trước khi cai trị không gian

2013: Châu Á chinh phục không gian

“Đặc biệt ám ảnh là mối lo về Trung Quốc thành siêu cường không gian. Chính uổng cao ngất trời của hoạt động trong không gian sẽ tự nó khiến các nhà nước cộng tác. Nguồn AFP 12 tháng qua chứng kiến các cường quốc châu Á gia nhập câu lạc bộ các nhà thám hiểm không gian.

Năm 2007 Trung Quốc thử thành công vũ khí chống vệ tinh. Làm dấy lên quan ngại về tăng mức rác vũ trụ. Trung Quốc tuyên bố sẽ phóng phòng thể nghiệm quỹ đạo vào 2015. Tháng 8. ” Theo ông Aliberti. Nhưng dẫn đầu làn sóng châu Á là Trung Quốc. Tháng Năm 2013 Trung Quốc cũng đã thử một phần hoả tiễn đạn đạo chống vệ tinh khác.

” Theo ông Marco Aliberti của Viện Chính sách Không gian Châu Âu ESPI ở Áo. Làm dậy lên quan ngại từ Nga. Đặc biệt là với những chủ đề lớn như trạm không gian. Ấn Độ nhắm nhía Sao Hỏa bằng việc phóng tàu dò la trước nhất của mình. Theo nhiều trang web chuyên gia. Cả Ấn Độ và Hàn Quốc đều rất chú trọng thành tích không gian của Trung Quốc. Nhật Bản phóng tên lửa 3 tầng. Có thể nói là dĩ vãng thành công và vai trò hiện tại của họ trong không gian khiến họ đặc biệt mẫn cảm với các đối thủ tiềm năng…” Cuộc đua không gian thời hiện đại Nhà phân tách Nga Vadim Lukashevich nói Nga sau khi giúp Trung Quốc phát triển công nghiệp không gian mấy thập kỷ trước đã “đánh giá quá thấp” chương trình của nước này.

” Theo ông Marco Aliberti của Viện Chính sách Không gian Châu Âu ESPI ở Áo

2013: Châu Á chinh phục không gian

Tháng 8. ” Theo ông Aliberti. Các chuyên gia cho hay Hoa Kỳ lo lắng về động cơ bên dưới những hoạt động dân sự trong không gian được lăng xê rầm rộ của Trung Quốc. Dành cho Hải quân Ấn.

2013: Châu Á chinh phục không gian 4 5 24 2013: Châu Á chinh phục không gian 12 tháng qua chứng kiến các cường quốc châu Á nhập câu lạc bộ các nhà thám hiểm không gian. Cứ mặt trăng.

Nga và Trung Quốc đã cùng đề nghị hiệp ước cấm quân sự hóa không gian ở Hội nghị Giải trừ quân bị của liên hiệp Quốc năm 2008. Chụp từ tàu đổ bộ Trung Quốc “Cả Nga và Hoa Kỳ đều lo âu về việc chuyển đổi sân chơi. Mỹ. Xe rover dò la của họ đã đổ bộ lên Mặt Trăng.

Hoặc một chuyến đi tới Sao Hỏa. Có thể nói là kí vãng thành công và vai trò hiện tại của họ trong không gian khiến họ đặc biệt nhạy cảm với các đối thủ tiềm năng…” Cuộc đua không gian thời đương đại Nhà phân tách Nga Vadim Lukashevich nói Nga sau khi giúp Trung Quốc phát triển công nghiệp không gian mấy thập kỷ trước đã “đánh giá quá thấp” chương trình của nước này. Nhưng họ cũng nêu một mối lo.

Ấn Độ đã phóng tên lửa quân sự trước hết. Quân sự hóa không gian vũ trụ. Các chuyên gia Nga có thiên hướng đùa là các bước tiến của Trung Quốc gần như sao nguyên bước tiến của Liên Xô nửa thế kỷ trước. “Với Hoa Kỳ. Và những hệ quả phát sinh từ đó với an ninh toàn cầu và vai trò hai nước nói trên. Chứ không phải là oai phong tổn thương

2013: Châu Á chinh phục không gian

Làm dấy lên quan ngại về tăng mức rác vũ trụ. Họ đã thực hiện thành công thêm một chuyến bay có người lái vào không gian. Lần trước hết sau 37 năm. Lần trước nhất sau 37 năm. Nhưng không chỉ có Hoa Kỳ và Nga lo lắng về Trung Quốc. Ấn Độ đã phóng hoả tiễn quân sự trước tiên.

” Nga đã giúp Trung Quốc trong các tuổi đầu của chương trình không gian “hiện giờ đã coi Trung Quốc là một mối hiểm nguy tiềm năng. Các nhà phân tách nói chuỗi dài thành công miêu tả sức mạnh tài chính tăng lên của các nền kinh tế hàng đầu châu Á. Chụp từ tàu đổ bộ Trung Quốc “Cả Nga và Hoa Kỳ đều lo âu về việc chuyển đổi sân chơi. Xe rover thám hiểm Thỏ Ngọc trên Mặt Trăng.

Nhưng mỗi chuyến phóng thành công là một bước tiến khổng lồ về phía trước. Là mối lo lớn nhất. Xe rover thám hiểm Thỏ Ngọc trên Mặt Trăng.

2013. Nhưng họ cũng nêu một mối lo. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cho rằng các nước châu Á vẫn cần nhiều năm nữa với tốc độ này trước khi cai trị không gian.

Là bước khởi đầu cho việc lắp trạm không gian năm 2020. Một số nước cũng muốn tránh một cuộc đua vũ trang hiểm và có khả năng không duy trì được. Một số nước cũng muốn tránh một cuộc đua vũ trang nguy hiểm và có khả năng không duy trì được

2013: Châu Á chinh phục không gian

Chính phí cao ngất trời của hoạt động trong không gian sẽ tự nó khiến các quốc gia hợp tác.

Năm 2007 Trung Quốc thử thành công khí giới chống vệ tinh. Dành cho Hải quân Ấn. Phá hủy một vệ tinh cũ trên quỹ đạo. 2013. Nhật Bản phóng tên lửa 3 tầng. Cả Ấn Độ và Hàn Quốc đều rất chú trọng thành tích không gian của Trung Quốc. Nhưng không chỉ có Hoa Kỳ và Nga lo lắng về Trung Quốc. Hoặc một chuyến đi tới Sao Hỏa. Họ đã thực hành thành công thêm một chuyến bay có người lái vào không gian.

Các chuyên gia Nga có xu hướng đùa là các bước tiến của Trung Quốc gần như sao nguyên bước tiến của Liên Xô nửa thế kỷ trước. Các nhà phân tích nói chuỗi dài thành công biểu thị sức mạnh tài chính tăng lên của các nền kinh tế hàng đầu châu Á. Hàn Quốc phóng thành công vệ tinh trước hết vào quỹ đạo. Là bước khởi đầu cho việc lắp trạm không gian năm 2020. Nhưng mỗi chuyến phóng thành công là một bước tiến khổng lồ về phía trước.

Đặc biệt là với những chủ đề lớn như trạm không gian. Trung Quốc tuyên bố sẽ phóng phòng thử nghiệm quỹ đạo vào 2015.

Và những hệ quả nảy từ đó với an ninh toàn cầu và vai trò hai nước nói trên. Tháng Năm 2013 Trung Quốc cũng đã thử một phần hoả tiễn đạn đạo chống vệ tinh khác

2013: Châu Á chinh phục không gian

Căn cứ mặt trăng.

Nga và Trung Quốc đã cùng đề nghị hiệp ước cấm quân sự hóa không gian ở Hội nghị Giải trừ quân bị của liên hiệp Quốc năm 2008. Quân sự hóa không gian vũ trụ. ” Nga đã giúp Trung Quốc trong các giai đoạn đầu của chương trình không gian “hiện giờ đã coi Trung Quốc là một mối nguy hiểm tiềm năng. Là mối lo lớn nhất. Chứ không phải là uy phong thương tổn.

Hàn Quốc phóng thành công vệ tinh trước nhất vào quỹ đạo. “Đặc biệt ám ảnh là mối lo về Trung Quốc thành siêu cường không gian. Ấn Độ nhắm nhía Sao Hỏa bằng việc phóng tàu dò hỏi trước tiên của mình. Xe rover dò xét của họ đã đổ bộ lên Mặt Trăng.

“Với Hoa Kỳ. Các cường quốc không gian thiếu tiền đang nghĩ ngợi về mối quan hệ cạnh tranh châu Á trong không gian. TIN can dự Trung Quốc sẽ thử hoả tiễn chống vệ tinh lần thứ ba? (20/01) Hàn Quốc phóng thành công vệ tinh trước đe dọa của Triều Tiên (30/01) Trung Quốc phóng tên lửa có thể phá hủy vệ tinh (15/05) Ấn Độ phóng thành công vệ tinh IRNSS-1A (02/07) 12 tháng qua chứng kiến các cường quốc châu Á gia nhập câu lạc bộ các nhà thám hiểm không gian.

Phá hủy một vệ tinh cũ trên quỹ đạo. Các chuyên gia cho hay Hoa Kỳ lo âu về động cơ bên dưới những hoạt động dân sự trong không gian được quảng cáo rần rộ của Trung Quốc. Nhưng dẫn đầu làn sóng châu Á là Trung Quốc. Theo nhiều trang web chuyên gia. Các cường quốc không gian thiếu tiền đang suy ngẫm về mối quan hệ cạnh tranh châu Á trong không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét