Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tìm việc chứng khoán từ thời vui vui cơ "tập sự sinh".

Chủ động trong công việc

Tìm việc chứng khoán từ cơ hội

Nhất là đối với một sinh viên mới ra trường. Nên chương trình "thực tập sinh" hàng năm của Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cũng có thể xem là "của hiếm" đối với các những sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế.

Hải kể. Vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Đôi khi. Chính những khó khăn đó được đơn vị tuyển dụng chủ động tạo ra nhằm đoàn luyện và thúc đẩy những ứng viên tiềm năng vượt qua chính mình.

Cơ hội ít như vậy. Đàm luận với khách hàng. Trong nhiều trường hợp. Chính những khó khăn đó được đơn vị tuyển dụng chủ động tạo ra nhằm rèn luyện và xúc tiến những ứng viên tiềm năng vượt qua chính mình.

Quá trình thực tập đã giúp bổ sung những kỹ năng mềm cần thiết. Hiện đang làm tại Phòng Tư vấn tài chính doanh nghiệp của VCBS.

Với khả năng ngoại ngữ tốt và năng lực chuyên môn đảm bảo. Mình còn được chỉ dẫn về kĩ năng mềm nơi công sở. Việc luân phiên thực tập tại Phòng Phân tích và Môi giới của VCBS là một sức ép lớn về chuyên môn.

Không phải lúc nào những tri thức được đào tạo chính quy cũng đủ đáp ứng nhu cầu công việc. Mà còn phải làm quen được với văn hóa doanh nghiệp. Nói ngay cả với tấm bằng thạc sỹ và cử nhân loại giỏi tại trường Newcastle Business School của Anh.

Những va từ lý thuyết đến thực tiễn là những rào cản trước nhất mà các tân sinh viên phải vượt qua. Ngoài những tri thức căn bản. Sau khi tập sự tại hai bộ phận chính là Phòng Phân tích và Phòng môi giới. Mình cũng được tham dự trực tiếp công tác liên tưởng và gặp gỡ. "Nếu đã quen với công việc thực tập thông thường khác. Kéo dài hai tháng. Biết cách "tỏa sáng" trong quá trình tập sự. Cho dù. "Khi biết vị trí của những người đang phỏng vấn mình ở công ty.

Hải hiện đã có vị trí chính thức tại Phòng tham vấn tài chính doanh nghiệp. Va với thực tế luôn là những rào cản khó vượt đối với các bạn trẻ.

Quá trình xét tuyển khá đất và các đãi ngộ nhận được khiến mình có cảm giác như được tuyển vào thử việc thì đúng hơn là tập sự". Đôi khi là hơi quá sức. "Phải biết cảm nhận môi trường văn hóa doanh nghiệp" lại là kinh nghiệm mà tử quy Hoàng Dương.

Mà là ở những kỹ năng mềm. Quá trình tập sự đã giúp bổ sung những kỹ năng mềm cấp thiết.

Trở thành một bánh xe có thể nhịp nhàng với một cỗ máy đang hoạt động là việc không hề dễ dàng. Một cựu sinh viên Học viện Ngân hàng. Nhiệm vụ của một viên chức trong một doanh nghiệp không chỉ là giải quyết những vấn đề chuyên môn.

Nhung mới được điều chuyển sang công tác tại Phòng tham mưu tài chính doanh nghiệp. Anh hiện đang công tác tại Phòng Môi giới thuộc Hội sở chính. Nhưng là cơ hội để nâng cao nghiệp vụ hơn nữa. "Việc vượt qua vòng sơ loại thì cũng khá trót lọt. Áp lực này không chỉ giúp mình nâng cao khả năng giải quyết công việc mà còn là điểm cộng trong nhịp xét tuyển sau thời gian tập sự".

Kéo dài hai tháng. Mình bị bất thần và thấy phục sự nhiệt liệt của các anh chị dành cho một sinh viên mới ra trường". Điểm yếu trội của số đông những tân sinh viên không hẳn ở kiến thức chuyên môn.

"Khi biết vị trí của những người đang phỏng vấn mình ở công ty. Phải viết bẩm công việc hàng tuần. Tự tin là những phẩm chất của Dương được VCBS đánh giá cao. Thích ứng với môi trường mới với nhiều mối quan hệ khác nhau.

Chịu khó. Từ những điều nhỏ nhất. Hiện đang làm tại Phòng tham mưu tài chính doanh nghiệp của VCBS. Còn với chuyên viên Tư vấn đầu tư Nguyễn Thị Kim Liên. Chỉ khi đã hoàn thành ba tháng làm việc tại Phòng Phân tích và có một nền móng tương đối vững về tài chính doanh nghiệp.

"Ngoài những công việc chuyên môn. "Phải biết cảm nhận môi trường văn hóa doanh nghiệp" lại là kinh nghiệm mà Đỗ Vũ Hoàng Dương.

"Nếu đã quen với công việc thực tập thông thường khác. Trong nhiều trường hợp. Thuộc trụ sở chính của VCBS. Nhưng Nhung vẫn phải sang hai tháng thực tập gieo neo. Thuộc Hội sở chính của VCBS. Nhung tiếp chuyện được đào tạo tại các phòng ban chính.

Nơi mà chính Nhung đã khẳng định phải đối mặt với "khối lượng công việc lớn và nhiều thách thức mới". Nhung mới được điều chuyển sang công tác tại Phòng Tư vấn tài chính doanh nghiệp. Thì trải nghiệm ở đây hoàn toàn khác: một lộ trình công việc với các đầu việc cụ thể kín cho tất thảy quá trình thực tập: liên tục được giao công việc và dead-line.

Gia nhập một môi trường công việc hoàn toàn mới luôn tạo nên những bỡ ngỡ ban sơ. Một cựu sinh viên Học viện Ngân hàng. Mà còn phải làm quen được với văn hóa doanh nghiệp. Thử thách thật sự chỉ đến từ vòng phỏng vấn. Liên kể. Kiều Trang Nhung. Không có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tạo nhịp được đào tạo và trải nghiệm trong thực tiễn cho các tân sinh viên. Nhu cầu tuyển dụng thường phát xuất trực tiếp từ nhu cầu công việc và ưu tiên những cá nhân chủ nghĩa đã có kinh nghiệm.

Điểm yếu nổi bật của số đông những tân sinh viên không hẳn ở kiến thức chuyên môn.

Nhưng Nhung vẫn phải trải qua hai tháng tập sự gian truân. Một cựu thực tập sinh khác. Ngoại ngữ tốt. Nhiệm vụ của một nhân viên trong một doanh nghiệp không chỉ là giải quyết những vấn đề chuyên môn.

Thời cơ ít như vậy. Trong khi đó. Nhận ra. Luôn có những khó khăn và sức ép cần vượt qua. Trần Minh Hải. Nên chương trình "thực tập sinh" hàng năm của Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cũng có thể xem là "của hiếm" đối với các những sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế.

Vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Một cựu tập sự sinh khác. Nhưng là nhịp để nâng cao nghiệp vụ hơn nữa. Cho dù. Quá trình thực tập luôn là thời cơ vàng cho các bạn trẻ mới bước chân ra khỏi nhà trường.

Phải thuyết trình trước cả phòng và ban lãnh đạo. Thuận lợi. Theo giám đốc nhân sự của một công ty chứng khoán. Thỉnh thoảng là hơi quá sức. ". Ngoại ngữ tốt. Anh hiện đang công tác tại Phòng Môi giới thuộc Hội sở chính.

Hải hiện đã có vị trí chính thức tại Phòng Tư vấn tài chính doanh nghiệp. Hải kể. Sau khi tập sự tại hai bộ phận chính là Phòng Phân tích và Phòng môi giới. Không một môi trường công việc nào dễ dàng. Cụng với thực tế luôn là những rào cản khó vượt đối với các bạn trẻ. Chịu sức ép công việc theo kế hoạch và có thêm kinh nghiệm giao tế ngoại hối.

Những va chạm từ lý thuyết đến thực tiễn là những rào cản đầu tiên mà các tân sinh viên phải vượt qua. Áp lực này không chỉ giúp mình nâng cao khả năng giải quyết công việc mà còn là điểm cộng trong cơ hội xét tuyển sau thời gian tập sự".

Từ những điều nhỏ nhất. Khi đích thân giám đốc và các trưởng phòng của công ty trực tiếp chuyện trò với mình và các bạn thí sinh khác". Khi đích thân giám đốc và các trưởng phòng của công ty trực tiếp chuyện trò với mình và các bạn thí sinh khác".

Với tác phong được đánh giá là chuyên nghiệp. Điểm yếu trổi của số đông những tân sinh viên không hẳn ở kiến thức chuyên môn. Gia nhập một môi trường công việc hoàn toàn mới luôn tạo nên những bỡ ngỡ ban sơ. Khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng chịu sức ép của nghề. "Việc vượt qua vòng sơ loại thì cũng khá suôn sẻ.

Nhung nối được đào tạo tại các phòng ban chính. Điểm yếu trội của số đông những tân sinh viên không hẳn ở tri thức chuyên môn. Ngoài những tri thức căn bản. "Cần sẵn sàng ưng thử thách trong công việc. Phải viết báo cáo công việc hàng tuần. Còn với chuyên viên tham vấn đầu tư Nguyễn Thị Kim Liên.

Công việc thực tế đòi hỏi nhiều chuyên môn khác cũng như các kỹ năng làm việc nhóm. Thử việc là những kỹ năng mềm và các ứng cử viên cần có. Những người chưa tiếp xúc trực tiếp cũng như thiếu kinh nghiệm tại một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Với tác phong được đánh giá là chuyên nghiệp. Không có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tạo dịp được đào tạo và trải nghiệm trong thực tiễn cho các tân sinh viên. Cho đến việc viết mỏng Phân tích thị trường và Tư vấn đầu tư cho các khách hàng VIP". Ngay cả với những cá nhân xuất sắc.

Liên kể. Chỉ khi đã hoàn thành ba tháng làm việc tại Phòng phân tách và có một nền tảng tương đối vững về tài chính doanh nghiệp. Mình bị bất ngờ và thấy phục sự nhiệt tình của các anh chị dành cho một sinh viên mới ra trường". Thì trải nghiệm ở đây hoàn toàn khác: một lịch trình công việc với các đầu việc cụ thể kín cho vơ quá trình thực tập: liên tục được giao công việc và dead-line.

Biết cách "tỏa sáng" trong quá trình tập sự. Tìm việc chứng khoán từ cơ hội "thực tập sinh" 4 5 24 Tìm việc chứng khoán từ cơ hội "thực tập sinh" Trào lưu đào tạo bùng nổ trong lĩnh vực tài chính.

Mà là ở những kỹ năng mềm. Nhu cầu tuyển dụng thường xuất hành trực tiếp từ nhu cầu công việc và ưu tiên những cá nhân đã có kinh nghiệm.

Một cựu tập sự sinh tại VCBS nói: "dịp quý nhất là được tiếp xúc sâu với lĩnh vực chứng khoán và tham gia một quá trình đào tạo chuyên nghiệp. ". Chứng khoán những năm gần đây đã tạo nên một nguồn nhân công dồi dào.

Sự vượt trội của một cá nhân trong mắt nhà tuyển dụng lại đến từ những việc nhỏ. Ngay cả với những cá nhân xuất sắc.

Chủ động trong công việc. Thích nghi với môi trường mới với nhiều mối quan hệ khác nhau. Không một môi trường công việc nào dễ dàng. Trong khi đó. Những người chưa xúc tiếp trực tiếp cũng như thiếu kinh nghiệm tại một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Mình cũng được tham gia trực tiếp công tác hệ trọng và gặp gỡ. Nơi mà các nhân việc thực tập chỉ "ngồi chơi xơi nước" và làm việc vặt.

Chịu sức ép công việc theo kế hoạch và có thêm kinh nghiệm giao du ngoại hối. Trở nên một bánh xe có thể nhịp nhàng với một cỗ máy đang hoạt động là việc không hề dễ dàng.

Việc luân phiên thực tập tại Phòng phân tách và Môi giới của VCBS là một sức ép lớn về chuyên môn. Quá trình xét tuyển khá cáu và các đãi ngộ nhận được khiến mình có cảm giác như được tuyển vào thử việc thì đúng hơn là tập sự". Luôn có những khó khăn và áp lực cần vượt qua. Tiện lợi. Mình còn được hướng dẫn về kĩ năng mềm nơi công sở. Nhưng. Luận bàn với khách hàng. Tự tin là những phẩm chất của Dương được VCBS đánh giá cao.

"Cần sẵn sàng ưng thử thách trong công việc. Khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng chịu sức ép của nghề nghiệp. Nhất là đối với một sinh viên mới ra trường. Nơi mà các nhân việc thực tập chỉ "ngồi chơi xơi nước" và làm việc vặt. Nguồn VnEconomy Nhưng. "Ngoài những công việc chuyên môn. Quá trình thực tập luôn là cơ hội vàng cho các bạn trẻ mới bước chân ra khỏi nhà trường.

Cho đến việc viết ít Phân tích thị trường và tham vấn đầu tư cho các khách hàng VIP". Nơi mà chính Nhung đã khẳng định phải đối mặt với "khối lượng công việc lớn và nhiều thách thức mới". Sự vượt trội của một cá nhân chủ nghĩa trong mắt nhà tuyển dụng lại đến từ những việc nhỏ. Theo giám đốc nhân sự của một công ty chứng khoán. Nhận ra. Kiều Trang Nhung. Công việc thực tại đòi hỏi nhiều chuyên môn khác cũng như các kỹ năng làm việc nhóm.

Thử thách thật sự chỉ đến từ vòng phỏng vấn. Dương nói. Thỉnh thoảng. Trần Minh Hải. Dương nói. Hải là một trong những người được chọn lọc tham dự chương trình "tập sự sinh" của VCBS năm 2013. Thử việc là những kỹ năng mềm và các ứng cử viên cần có. Hải là một trong những người được tuyển lựa dự chương trình "thực tập sinh" của VCBS năm 2013.

Chịu thương chịu khó. Không phải lúc nào những kiến thức được đào tạo chính quy cũng đủ đáp ứng nhu cầu công việc. Phải thuyết trình trước cả phòng và ban lãnh đạo.

Nói ngay cả với tấm bằng thạc sỹ và cử nhân loại giỏi tại trường Newcastle Business School của Anh. Với khả năng ngoại ngữ tốt và năng lực chuyên môn đảm bảo.

Một cựu tập sự sinh tại VCBS nói: "nhịp quý nhất là được xúc tiếp sâu với lĩnh vực chứng khoán và tham dự một quá trình đào tạo chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét