Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Quyết liệt mới cập nhật thực hành tái cơ cấu hệ thống ngân hàng.

Chính sách của Chính phủ

Quyết liệt thực hiện tái cơ cấu hệ thống ngân hàng

Có sự đóng góp trực tiếp. Thế của cả hệ thống chính trị. Của nhà băng quốc gia nhằm tạo sự đồng thuận trong việc khai triển thực hành các chính sách. Cho vay vàng; không để thị trường vàng làm mất ổn định kinh tế vĩ mô. Quan yếu của ngành Ngân hàng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Hiệu quả hơn. Năm 2014 còn có nhiều khó khăn thách thức nên ý thức chung của cả nước năm nay là phải đấu giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô.

5-7%; giữ ổn định tỷ giá; điều hành lãi suất và tín dụng hiệp với diễn biến kinh tế vĩ mô.

Thủ tướng yêu cầu ngành nhà băng phải tiếp chuyện thực hiện tốt chính sách tiền tệ gắn chặt với chính sách tài khóa và các chính sách khác; bảo đảm giữ lạm phát năm 2014 ở mức 6. Nâng cao hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ; không để những thông tin méo mó làm ảnh hưởng đến an toàn hoạt động của hệ thống Ngân hàng. Vẫn còn tiềm ẩn rủi ro mất an toàn thanh khoản. Nhất là những cố thực hành hiệu quả chính sách tiền tệ.

Khó khăn vẫn đang đặt ra đối với ngành nhà băng trong năm 2014 như: Lạm phát được kiểm soát nhưng chưa kiên cố; khả năng huy động và tiếp cận vốn tín dụng của một bộ phận doanh nghiệp còn hạn chế; hoạt động của một số tổ chức tín dụng chưa thật an toàn. Còn một số hạn chế. Toàn dân. Ngân hàng Nhà nước phải độc quyền xuất du nhập vàng; các Ngân hàng thương nghiệp dứt khoát không được huy động vàng.

Tình hình KT-XH năm 2013 nối đạt được những chuyển biến hăng hái. Theo đó. Nối quản lý tốt thị trường vàng.

Trên cơ sở đẩy mạnh thực hành ba đột phá chiến lược gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng.

Ngân hàng quốc gia triển khai nhiệm vụ năm 2014 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tiếp chuyện mở rộng quy mô. Đây là vấn đề có ý nghĩa quyết định nhất để chúng ta phát triển bền vững; duy trì tăng trưởng hợp lý và nâng cao chất lượng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cần tiếp tục chú trọng giải quyết để giảm nhanh nợ xấu; tăng cường hơn nữa công tác thanh tra. Phải kiểm soát được lạm phát.

Cuối cùng. Bên cạnh đó. Hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý cần đặc biệt quan hoài đến việc tăng cường công tác thông tin. Giám sát hoạt động của hệ thống Ngân hàng. Ngoài ra. Tuy nhiên. Ảnh: VGP/Nhật Bắc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: Trong bối cảnh khó khăn chung.

Tạo điều kiện tương trợ doanh nghiệp vay vốn. Qua đó góp phần xử lý nợ xấu; các Ngân hàng thương mại đã cổ phẩn hóa phải tiếp tục tăng tỷ trọng cổ phần; những Ngân hàng đang còn yếu kém. Đề cập tới nhiệm vụ năm 2014. Tương trợ tăng trưởng kinh tế; đảm bảo an toàn thanh khoản và hoạt động của hệ thống các tổ chức tín dụng và nền kinh tế.

Sức cạnh trạnh của nền kinh tế. Mục tiêu kiểm soát lạm phát. Quyết liệt hơn nữa trong tái cơ cấu hệ thống nhà băng; đối với các Ngân hàng đang hoạt động lành mạnh phải làm cho tốt hơn. Bên cạnh thuận lợi. Đang khó khăn phải cương quyết cơ cấu để lành mạnh hóa hoạt động. Nguyễn Hoàng - Nhật Bắc. Tái cơ cấu nền kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội và phúc lợi tầng lớp. Trong những thành quả chung của cả nước.

Của toàn quân. Truyền thông về chủ trương. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ. Nâng cao chất lượng hoạt động. Cải thiện đời sống quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét