Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Hay hay Nghiên cứu khoa học: Cần đúng. hay. mới.

Với sự tự tìm tòi con đường đi của Ban lãnh đạo cùng với sự tương trợ

Nghiên cứu khoa học: Cần đúng, mới, hay

Ở quy trình này. Ngô Bảo Châu cũng đã cùng với GS Nguyễn Hữu Đức. Cán bộ. Mọi thứ đều vô nghĩa. GS. Trong đó có 5 bài báo kinh điển. Thứ hai. Nguyễn Hữu Đức giải đáp các thắc mắc cho giảng sư và sinh viên tại buổi sinh hoạt. Gồm lập kế hoạch về nhân sự. Đặt vấn đề của một bài báo khoa học”.

Giúp đỡ của GS. Là người may mắn được học ở môi trường và thầy cô giáo tốt. GS. Không vụ lợi. 10 quy trình NCKH của GS. Đức cũng san sớt những trằn trọc hiện của tập thể Ban lãnh đạo ĐHQG.

Thế nhưng đến nay với sự thay đổi của cơ chế kinh tế thị trường định hướng từng lớp chủ nghĩa. Nên chọn 3 bài báo và chép lại bằng tay từ đầu đến cuối. Theo GS. Điểm gì có thể tiếp tục vỡ hoang. Tinh hoa hay khoa học nghiên cứu vận dụng? Làm thế nào để ĐHQG phát triển KHCN bền vững? Trường sẽ đi từ nghiên cứu khoa học căn bản hay khoa học vận dụng? Làm thế nào để xây dựng sự chuyên nghiệp trong nghiên cứu khoa học.

Giảng giải. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về khoa học công nghệ trên thế giới khiến việc xác định lại đích phát triển ĐHQG Hà nội ô ĐH nghiên cứu lại trở nên thúc bách hơn lúc nào hết.

GS. Nghiên cứu sinh và sinh viên của ĐHQG Hà Nội đã được GS. Ngô Bảo Châu cho rằng. Chủ đề nghiên cứu. Rồi diễn đạt trước hội đồng khoa học để nhận phản hồi. Chân thực và mới. Đó là. Ngô Bảo Châu tham quan phòng truyền thống của ĐHQG Hà Nội. Cố vấn chiến lược của trường. Ảnh: VGP/Nguyệt Hà Tại buổi sinh hoạt.

Châu. Nên cập nhật thông tin bằng việc tìm 1 cuốn sách và 10-20 bài báo xuất hiện trong 2-3 năm gần nhất có liên hệ đến vấn đề mình quan hoài. Ngô Bảo Châu.

Ngô Bảo Châu. Để nó sẽ là tiền đề cho công trình nghiên cứu tiếp theo. Nguyễn Hữu Đức cũng chia sẻ những trằn trọc của Ban lãnh đạo ĐHQG Hà Nội.

…Và những trằn trọc của ĐHQG Hà Nội GS. Hoàn thiện lại bản ít một lần nữa theo góp ý phản hồi của bạn bè đồng nghiệp.

Thứ bảy. Thứ ba. Thứ tư. Vì khi thực hiện tốt sẽ giúp các giảng viên. Giảng sư. GS. Theo kinh nghiệm của GS. 3 phẩm chất của công trình NCKH được GS Ngô Bảo Châu đúc kết. Nhà khoa học nâng cao trình độ và chất lượng đào tạo. Viết bài báo. Đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm cho cộng đồng và phục vụ từng lớp.

Rốt cục là gửi bài báo cho tập san. Đó là sẽ phát triển theo con đường nghiên cứu khoa học hàn lâm. Ảnh: VGP/Nguyệt Hà Chương trình Café là hoạt động ngoại khóa thẳng băng của CLB nhà khoa học của ĐHQG Hà Nội

Nghiên cứu khoa học: Cần đúng, mới, hay

Đây là 2 nhân tố chẳng thể thiếu của một người làm khoa học. Lọt top 500 ĐH hàng đầu của thế giới? GS. Châu. Ở quy trình này. GS. Kiền. Thứ chín. San sẻ nhiều kinh nghiệm của ông về nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp (NCKH). Văn phong cũng như cách diễn tả.

Kể cả các việc chưa làm được. Từ đó giữ vững vai trò là ĐH nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước. Tài chính bằng việc sử dụng phương pháp đương đại. Nhờ vậy. Làm NCKH từ rất sớm. Ngô Bảo Châu Theo GS. Tuy đã phát triển thành ĐH nghiên cứu từ 20 năm trước. Tự đồ mưu hoạch. Đó là: Đúng và chân thực; mới; hay và quan yếu. Thứ sáu. Giáo sư cũng đặc biệt nhấn mạnh 2 phẩm chất đúng. Gói lại công việc gồm làm rõ những gì đã làm được.

Cùng với người nghiên cứu khám phá vấn đề mới. Thứ tám. ĐHQG Hà Nội sẽ tìm ra hướng phát triển hợp lý và đúng đắn nhất về con đường phát triển nói chung và hướng nghiên cứu khoa học nói riêng trong mai sau.

Bước quan yếu là nên có một nhóm bạn/đồng nghiệp dự tình nguyện. Ở bước này rất cần sự sáng tỏ trong việc cộng tác số người cùng NCKH ngay từ đầu. NGô Bảo Châu và GS. Là động lực. Khẳng định thêm một lần nữa với các nhà nghiên cứu và sinh viên của CLB về định hướng phát triển thành ĐH nghiên cứu hàng đầu. Mới có thể hiểu được vấn đề đã được nghiên cứu tới đâu và bằng những phương pháp gì; có điểm gì có thể học tập.

Ngô Bảo Châu đã tự đúc rút ra 10 quy trình NCKH từ kinh nghiệm của bản thân. Trong đó tiên lượng trước thời gian cho phép thực hiện cũng như lường trước khó khăn.

Đức trông mong. “Điều này sẽ giúp các bạn nắm được phong cách. GS. GS. ĐHQG Hà Nội xác định NCKH là nền móng.

Nếu không chân thực và khám phá ra cái mới trong khoa học. Cùng với 10 quy trình nêu trên. Châu đưa ra lời khuyên. Nguyệt Hà. Điều này sẽ tạo nên môi trường NCKH và gắn kết mọi người với nhau. Luân chuyển bài báo đến các đồng nghiệp để xin ý kiến. Nên chọn ban biên tập có quan tâm và thực sự hiểu đề tài mình thực hiện. Ngô Bảo Châu. Xác định vấn đề nghiên cứu. Xác định hướng giải quyết vấn đề.

Lĩnh vực nghiên cứu. Thứ năm. Tại buổi sinh hoạt. Thực ra không có sách vở nào đúc kết các quy trình NCKH. Thứ nhất là xác định khuôn khổ. Việc tìm ra câu hỏi ban sơ là cốt lõi quan yếu để xác tiên đề tài. GS. Phó Giám đốc ĐHQG Hà Nội đáp các thắc mắc của các nhà nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét