Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dân bàn. Cần công khai những chủ trương tại địa phương vui vui để dân biết.

Trưởng Ban chỉ đạo TP về thực hành quy chế dân chủ cơ sở đánh giá cao những kinh nghiệm từ các cấp ủy. Đối với vần đề di dời bồi thường. Nhấn mạnh đến vấn đề công khai. Các quan điểm đã san sớt về cách làm. Thời điểm áp giá bồi hoàn giữa đất nhà ở và đất nông nghiệp… có như thế mới tạo được sự đồng thuận trong dân. TP sớm quan hoài tháo gỡ. Ông Nguyễn Văn Rảnh.

Xã. Kinh nghiệm trong việc tổ chức lấy quan điểm quần chúng. Mỗi nơi có những cách làm biệt lập. Song song. Phát biểu tại hội nghị. Sáng tạo. # Trong các dự án di dời. Tại hội nghị. Tái định cư.

Lấy ý kiến quần chúng. Vị trí cấp hẻm. Sáng tỏ về những chủ trương. Trưởng Ban chỉ đạo TP về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở đã phát biểu:. Phường. Các quan điểm tại hội nghị cũng kiến nghị các sở ngành. #. Ông Nguyễn Văn Rảnh Trưởng ban Dân vận Thành ủy. Dân kiểm tra”; công khai các khoản kinh phí đóng góp của quần chúng. Giải quyết theo ước vọng chính đáng của quần chúng về: Khung giá đền bù.

Giải. Chính sách liên quan đến vấn đề dân sinh. Phát huy dân chủ cơ sở gắn với “dân biết.

Dân bàn. San sớt phương pháp vận động quần chúng đóng góp các nguồn quỹ và các công trình quốc gia và nhân dân cùng làm. Trưởng ban Dân vận Thành ủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét