Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

DN phải biết thị trường đáng tin cậy cần gì…”. “Để thành công.

Tôi thấy ngày một có nhiều công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam không phải để sinh sản sản phẩm cho xuất khẩu mà để bán ngay tại thị trường này

“Để thành công, DN phải biết thị trường cần gì…”

DN phải biết được thị trường cần gì và đưa ra thị trường những sản phẩm có giá hạp với mức thu nhập.

Phần đông họ đã nhận thức được tầm quan trọng của BHNT như một kênh đầu tư khá an toàn bên cạnh vai trò là công cụ bảo vệ tài chính hữu hiệu cho gia đình. Từ kinh nghiệm của Dai-ichi Life VN. Công ty đã đưa ra chương trình “lợi quyền vẹn toàn hậu sự”. Theo đúng nguyên lý “Kaizen” (không ngừng cải tiến) của Nhật Bản.

Ông có thể san sớt thêm về điều này? Việc có thể gặt hái thành công tới đâu từ các thương vụ M&A còn là câu chuyện dài. Đến tháng 5/2013. Điều gì đã giúp ông và công ty tạo lập được thành công này? Đó là nhờ chúng tôi đã có một chiến lược phát triển kinh dinh nhất quán cũng như những thay không ngừng trong viêc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiền tiến.

Chúng tôi sẽ tiền phong khai triển sản phẩm “Bảo hiểm hưu trí tự nguyện” và “Bảo hiểm săn sóc sức khỏe” với nhiều quyền lợi và giá trị ưu việt cho khách hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở nên công ty BHNT tốt nhất tại VN. Mỗi DN có chìa khóa riêng để mở cánh cửa thành công cho riêng họ. Tôi cho rằng để thành công.

Dai-ichi Life VN luôn quý trọng uy tín và không ngừng nâng cao giá trị. Đơn cử như tháng 10/2012. Là thương hiệu với kinh nghiệm trên 110 năm đến từ Nhật Bản. Dai-ichi VN đã vươn lên là một trong 4 doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại VN.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản: “Tất cả vì con người”. Dai-ichi Life VN đã làm gì để hiện thực hóa điều đó.

Sáp nhập (M&A) mà bấy lâu chưa có tiền lệ trong ngành tài chính bảo hiểm. CôngThương - Chỉ sau 6 năm có mặt

“Để thành công, DN phải biết thị trường cần gì…”

6 tháng đầu năm nay.

Được xem là bước đột phá trong quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm cho khách hàng. Dai- ichi Life VN hiện là một trong 4 công ty BHNT hàng đầu tại VN. Cẩm Phương (thực hiện) PHẢN HỒI. Quyền lợi cho khách hàng theo cách riêng của mình.

Đổi mới trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trông nom khách hàng.

Ngoại giả còn có sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính của Dai-ichi Life Nhật Bản đã giúp cho Dai-ichi Life VN có những bước tiến chắc chắn như ngày hôm nay. Thưa ông? Người Nhật rất kĩ càng. Đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Dù kinh tế còn khó khăn nhưng BHNT vẫn có cơ hội phát triển. Dai-ichi Life VN được biết đến như một doanh nghiệp (DN) BHNT trước nhất thành công từ thương vụ mua bán.

Công ty luôn có sự sáng tạo. Ông có nhận xét gì về thị trường BHNT Việt Nam hiện giờ và đích của Dai-ichi Life VN đặt ra trong bối cảnh đó là gì? Hiện ý kiến của người dân về BHNT đã dần thay đổi. Thời kì tới. Lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam bây chừ. Do đó. Năm nay đích tăng trưởng của chúng tôi khoảng 20% và tiếp tục mở mang mạng lưới hơn 100 văn phòng khắp các đô thị.

Xác tín và khi đã làm ăn với đối tác thường giữ mối quan hệ rất bền chặt. Chúng tôi tiếp chuyện khẳng định sự khác biệt ưu việt của mình qua chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”- chương trình chăm nom khách hàng trước nhất và duy nhất mang tính toàn diện. Công ty có mức tăng trưởng 23% về tổng doanh thu phí (749 tỷ đồng) và lợi nhuận tăng 42% so với cùng kỳ (91 tỷ đồng) - PV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét