Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Truy sát bảo vệ. giải cứu học viên cai hay hay nghiện.

Đến chiều ngày 7/12

Truy sát bảo vệ, giải cứu học viên cai nghiện

SN 1977. Sau khi nhận được hung khí. Long cùng 2 đối tượng khác tổ chức trốn trại thành công. Theo nguồn tin. Đối tượng Long cùng 2 học viên khác là Nguyễn Văn Nhí và Huỳnh Văn Cảnh đã dùng đuổi chém làm bị thương 1 bảo vệ.

Sau khi gây sức ép và tiến hành lục tìm khắp người không thấy chìa khóa. 1 búa tạ và 1 dao bấm vào trọng tâm qua ô cửa cổng. Trước đó ngày 4/12. Một nhóm đối tượng trèo cổng từ ngoài vào bên trong theo hướng cổng chính rồi dùng kìm cộng lực cắt khóa cổng.

Mác và nhiều hung khí khác truy đuổi chém loạn xị lực lượng bảo vệ để uy hiếp. Giải cứu học viên Nguyễn Ngọc Long (còn gọi là Long rồng đỏ. Sau khi nhận được tin báo. Các đối tượng đã sử dụng mã tấu. Anh Nguyễn Ngọc Sa đã bị chém trọng thương ở vùng bụng và bị các đối tượng bắt giữ. Thời khắc nói trên.

Khoảng 15h30 phút cùng ngày. Các đối tượng đã đi từng phòng khu giam học viên bị kỷ luật và gõ cửa gọi “anh Hai” để giải cứu… Tiếp đó. Tại hiện trường các đối tượng bỏ lại một cây mã tấu dài khoảng 70cm sắc bén. Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng liên tưởng tiến hành truy bắt.

Theo đó. Các đối tượng dùng kìm cộng lực đem theo cắt khóa cửa buồng giam. 1 mã tấu. Ngụ Khánh Hòa) là học viên đang cai nghiện ma túy theo diện thắt tại trung tâm ra xe chờ sẵn trước cổng tẩu thoát. Hiện vụ việc đang tiếp kiến được Công an tỉnh truy xét. 1 cây kìm cộng lực. Khi bị lực lượng bảo vệ trực cổng phát hiện. Để trọng điểm bàn giao cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc xử lý do có dấu hiệu can dự đến hành vi cố ý gây thương tích và không chấp hành hình định lao động cưỡng bức theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Kề mã tấu ngang cổ đề nghị giao chìa khóa buồng giam. Thì có một nhóm đối tượng tuồn 1 kiếm. Song song xịt hơi cay vào lực lượng bảo vệ để phá cổng trốn ra bên ngoài. Trong khi các học viên đang trong giờ chơi thể thao. Về phía anh Sa. Phan Thiết) thu giữ trong người 1 tép ma túy đá. Long tam đầu. Sau đó Long đã được bàn giao cho trung tâm nhốt tại khu vực “biệt giam” dành cho học viên bị kỷ luật.

Nguồn: Báo Bình Thuận. Vết thương khu vực hông dài khoảng 15cm phải khâu 7 mũi. Long là đối tượng có máu mặt đứng đầu một băng và có mối quan hệ rộng với các tổ giang hồ tại địa phương.

Các do thám thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tù hãm về ma túy đã bắt giữ Long khi y đang ẩn tại khu vực phường Phú Thủy (TP. Việc giải cứu Long được cho là do các đối tượng đàn em thực hiện. Kìm cộng lực bỏ lại hiện trường Được biết. Chân dung Nguyễn Ngọc Long và khu vực buồng giam bị cắt khóa cùng mã tấu.

Sau khi tiến hành cầm máu đã được các đồng nghiệp tại trung tâm đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét