Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay iPhone 5C là bài học đắt giá nhất của Apple.

China Mobile từng công bố "việc đàm phán với Apple vẫn đang diễn ra"

iPhone 5C là bài học đắt giá nhất của Apple

Apple từng tìm hiểu nhiều nhà phân phối nhưng vẫn chưa tìm thấy thị trường nào tiềm năng và sôi động như Trung Quốc với 750 triệu thuê bao di động đang sử dụng. Kuo tin rằng China Mobile đã khá tỉnh ngủ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký thỏa thuận với Apple sau khi nhận thấy iPhone 5C không được chuộng tại các thị trường mới nổi như nhiều nhà phân tích từng dự báo.

AppleInsider vừa công bố bản thưa của Ming-Chi Kuo. Nhà phân tích từ KGI cho thấy doanh số của iPhone 5C thấp hơn rất nhiều so với kế hoạch ban sơ. Trên thực tiễn. Dù có giá mềm hơn người anh em 5S. Giới phân tách đang đợi một thỏa thuận sẽ được ký kết giữa Apple và China Mobie trong tuần. Ảnh: BG Kuo nói: "Chúng tôi tin rằng doanh số bán hàng yếu kém của iPhone 5C có thể thúc đẩy một cuộc tái thương lượng giữa Apple và Trung Quốc nhằm hiệp tác trong thị trường điện thoại di động".

Kuo viết trong bản thưa. Cuộc thương thuyết giữa Apple và China Mobile đã dai dẳng trong một thời gian dài. Cách đây vài ngày. Nhiều khả năng đó chính là lý do mà các nhà mạng di động của Trung Quốc vẫn còn ngần ngại trước khi ký hợp đồng phân phối iPhone tại thị trường đông dân này.

Bản ít cũng đề cập thông báo cho rằng doanh số bán hàng chưa đủ để bù đắp cho uổng sản xuất iPhone 5C.

Minh Huy. Nhưng doanh số iPhone 5C vẫn ảm đạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét