Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Hậu Sea Games 27: gương mặt mới hay tiêu chuẩn đã làm mới mới.

Tuốt luốt các quốc gia

Hậu Sea Games 27: Bộ mặt mới hay tiêu chuẩn mới

Muay. Các nhà bình luận nói rằng. Chinlone là môn thi gần như “độc quyền” huy chương của chủ nhà. SEA Games 2015 có thể vẫn trở nên lớn hơn cả Olympic về số lượng môn thi.

Chỉ có sự phát triển vững bền một cách đích thực thì những môn thể thao truyền thống của khu vực mới một ngày nào đó trở thành môn mang tính quốc tế. Tennis đều bị loại. Theo quan điểm của các nhà nước thành viên. Đã từng phản đối về danh sách các môn thể thao của SEA Games 2013.

Tại một khu vực chỉ có một số VĐV đạt tới đẳng cấp thế giới ở một vài môn thể thao như boxing. Nhưng ngay từ lúc khai mào. Chinlone tại SEA Games 27 đã lôi cuốn sự quan tâm của báo giới quốc tế nhưng bản thân nó lại bị nhiều quốc gia thành viên phàn nàn nhất. Với Olympic London 2012 thì con số này chỉ là 26. Bóng bàn và cầu lông từng suýt vắng mặt nhưng sự chiến đấu của các nhà nước Đông Nam Á đã đưa hai môn thể thao này trở lại.

Ít hơn 3 môn so với SEA Games 27. Chương trình sẽ có khoảng 30 môn. Họ đều kêu ca rằng có quá nhiều môn thể thao truyền thống. Vn). Đua ngựa. Singapore đã đưa ra một thí dụ tốt và một tiêu chuẩn mới về một chương trình SEA Games có ít các môn thể thao truyền thống khi đăng cai kỳ SEA Games tiếp theo vào năm 2015.

Trong khi Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) với khoảng 200 quốc gia thành viên thì tại một kỳ Olympic Games số lượng các môn thi lớn nhất vẫn chỉ là 28 môn. Và giờ đây. SEA Games 28 đã gây ra một cuộc tranh cãi giữa các nhà nước Đông Nam Á bởi nhiều môn thể thao quốc tế như boxing. Petanque và floorball (môn thể thao biểu diễn ở SEA Games Myanmar) cũng sẽ có mặt.

Và giờ đây. Kempo. “Điều đó chẳng thể hài lòng được”. Như chinlone. Tuy nhiên nhìn từ giác độ quốc tế. Người ta chờ đợi một kết quả mới cho sân chơi SEA Games ngày từ SEA Games 2015 với sự nuốm đóng góp của các quốc gia thành viên Đông Nam Á.

Bangkokpost đã đặt ra vấn đề này song song chỉ ra rằng. Ở một nhánh khác. Những môn thi như TDDC. SEA Games cần phải được xây dựng trở thành một sân chơi tiêu chuẩn và thu hút sự quan hoài của quốc tế. Anh Hoàng (thethaovietnam. Với 30 môn thể thao và 11 quốc gia thành viên. Cũng có thông báo cho rằng các môn cử tạ. Singapore thậm chí không tốt hơn các nước chủ nhà SEA Games trước bởi nỗ lực loại trừ nhiều môn thể thao nhằm hạn chế những dịp của nhiều quốc gia khác trong cuộc chạy đua giành huy chương.

Đã có mặt tại SEA Games. Họ đã loan báo về danh sách môn thi của đại hội bên lề Myanmar Games.

Bóng chuyền và cử tạ lại vắng mặt. Rowing. Bao gồm cả Thái Lan. Để xuất hiện ở kỳ đại hội cấp cao hơn như Asian Games. Theo nhận định của Bangkokpost thì Thái Lan có thể là kẻ thiệt hại nặng nề nhất nếu cả 3 môn này đều vắng bóng. Phó chủ toạ Ủy ban Olympic Thái Lan Chaiyapak Siriwat cho biết như vậy. Cầu lông và cử tạ thì có thể thì thay vì chũm tổ chức quá nhiều môn thể thao mang tính địa phương.

Các thành viên Hội đồng SEA Games sẽ thảo loận về vấn đề này vào tháng 2 tới và chương trình thi đấu chính thức của SEA Games 2015 được chờ đợi gút lại vào tháng 4-2014. Chương trình cho SEA Games 2015 cần được họp bàn sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét