Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên thêm mới vào Việt Nam.

Q

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

Có đạo đức. Trở nên một trọng tâm nghiên cứu khoa học có đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và những vấn đề thực tiễn kinh tế - xã hội Việt Nam. Và là một trung tâm giáo dục đào tạo trình độ đại học và sau đại học chất lượng. Tên tiếng Anh:University of Finance and Marketing. 0 hoặc tương đương.

Có giá trị quốc tế. Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) là trường đại học công lập theo cơ chế tự chủ tài chính được thành lập năm 1976.

Từng lớp. Ufm. UFM lại càng vinh dự hơn khi được liên kết với trường Đại học Khoa học và Ứng dụng (IMC) – Krems của Cộng hòa Áo đào tạo chương trình “Thạc sĩ kinh dinh Quốc tế và Quản lý Xuất khẩu” tại Việt Nam.

Giúp học viên có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng ứng dụng thực tế chuyên nghiệp.

Tiêu chuẩn kiểm định của Cộng hòa Áo và Châu Âu. Krems là trường tư thục thuộc hệ thống đào tạo Đại học và Sau đại học hàng đầu của Cộng hòa Áo.

Mỗi học kỳ 15 tuần) - tiếng nói giảng dạy: Tiếng Anh - Bằng cấp: “Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế và Quản lý Xuất khẩu” do IMC-Krems cấp. Với tầm nhìn và sứ mạng trên. - Chương trình được thiết kế linh hoạt tạo cơ hội cho những người đang làm việc mà vẫn muốn theo đuổi học tập nâng cao. Học viên được cấp bằng có giá trị và xác nhận na ná như du học tại Cộng hòa Áo.

Trở nên một trung tâm đào tạo các đời sinh viên năng động. Mọi hồ sơ đăng ký dự chương trình. - Chương trình thiết kế xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành. Edu. Biết nghĩ – biết làm

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

Chủ động. - Sau khi tốt nghiệp. 000đ/toàn khóa (đóng thành 3 đợt) Lợi ích khi tham gia chương trình - Bằng cấp chính quy của Áo.

Tạo điều kiện cho sinh viên tham gia học tập suốt đời. - Tiếng Anh quốc tế chuẩn B2 Châu Âu. Sáng tạo. Trường hiện có hơn 2. Trọng con người và có trách nhiệm với cộng đồng.

Đa lĩnh vực. IELTS 6. Số 10 Phổ Quang. Edu. Tầm nhìn trở nên một trường đại học đạt chuẩn chất lượng cao quốc gia và sẽ từng bước tiếp cận thứ hạng khu vực. Tòa nhà Waseco. Tiếp nối truyền thống này. Đào tạo bằng 9 tiếng nói với các chương trình chuyên biệt ở cấp Đại học và Sau đại học. Được bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. - Học phí: 157. Phát triển mạnh các hoạt động dịch vụ sự nghiệp và nghiên cứu khoa học có tác dụng hỗ trợ tốt cho mục tiêu đào tạo của trường và góp phần đáp ứng đề nghị phát triển kinh tế - tầng lớp của giang sơn trong từng thời kỳ.

- Học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao theo công nghệ. - Hình thức xét tuyển: phỏng vấn. Krems

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

Nội dung chương trình - Hình thức: Toàn phần tại Việt Nam theo hình thức đào tạo tụ họp - Số môn học: 27 môn và 1 luận văn tốt nghiệp (120 tín chỉ châu Âu theo chuẩn ECTS) - Thời lượng chương trình: 2 năm (4 học kỳ. Với hệ thống kết liên hơn 100 trường đại học. Cung cấp cho sinh viên nền tảng tri thức đa ngành.

000 sinh viên tại Áo và hàng ngàn sinh viên từ các quốc gia khác đang học tập và tầng cơ hội phát triển nghề khi tham dự vào các chương trình đào tạo chuyên sâu tiêu chuẩn quốc tế của IMC-Krems. Trực thuộc Bộ Tài chính Việt Nam. 000. Điều kiện tham dự chương trình - Đã tốt nghiệp Đại học trong hoặc ngoài nước.

- Tạo nhịp cho học viên học trực tiếp lên chương trình tấn sĩ tại các nước Châu Âu như mọi học viên tốt nghiệp tại IMC-Krems Cộng hòa Áo. Tân Bình -TPHCM Điện thoại: (08) 2244 2244 - Website: www.

Học viên gửi về địa chỉ sau trước ngày 28/02/2014 Trường Đại Học Tài Chính Marketing - Ban tham mưu Chương trình IMC Phòng 1203. Vn Tin dịch vụ. Với chi phí thấp hơn nhiều. Sứ mạng Xây dựng và phát triển trường Đại học Tài chính – Marketing thành một trường đại học đa ngành.

Suốt trong thời kì qua Trường Đại học Tài chính Marketing đã triển khai thành công các chương trình trong và ngoài nước. Được đánh giá rất cao từ phía học viên về tri thức và khả năng bổ ích của chương trình trong thực tiễn.

Song song được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Vn hoặc www. Văn hóa cần thiết để tham dự đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế - tầng lớp. Thông báo về IMC Trường Đại học Khoa học và áp dụng IMC. Có trình độ học vấn. Đa cấp độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét