Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đào tạo từ xa sẽ tăng thời gian ít nhất một học còn rất nóng kỳ.

Chương trình đào tạo từ xa được tổ chức theo các lớp học

Đào tạo từ xa sẽ tăng thời gian ít nhất một học kỳ

Ảnh minh họa. Minh Châu. Hiệu trưởng các trường cao đẳng. Đặc biệt.

Môn học. Trung cấp chuyên nghiệp. Người đã tốt nghiệp trung cấp nghề phải là người đã tốt nghiệp trung học cơ sở. Đại học quy định cụ thể về điều kiện sức khỏe đối với từng ngành học cụ thể. Đối tượng của hệ thống đào tạo từ xa là người đã tốt nghiệp trung học phổ quát (THPT) theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thẳng tắp. Theo Dự thảo. Đã học đủ khối lượng kiến thức và thi tốt nghiệp các môn văn hóa THPT đạt yêu cầu theo quy định của Bộ GD-ĐT; Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Học viện. Giám đốc các đại học nhà nước. Trung cấp nghề. Trung học nghề. Chương trình. Dự thảo cũng quy định các phương thức đào tạo từ xa như sau: Phương thức Thư tín (tri thức và kinh nghiệm được chuẩn bị và cung cấp cho các học viên đẵn bằng đường thư tín phê duyệt học liệu chính là tài liệu in); phương thức Phát thanh- Truyền hình; phương thức Mạng máy tính và viễn thông.

Đại học vùng. Thời gian đào tạo phải dài hơn ít nhất là một học kỳ so với đào tạo theo hình thức giáo dục chính quy ngành ứng của trường. Khóa học phải đảm bảo đủ thời lượng quy định cho từng học phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét