Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thư tình: Khờ yêu vui vui quý của em.

Người đàn ông tốt của em ạ! Không biết những gì em nhìn thấy từ anh có đúng sự thật không nữa hay tại vì em yêu anh mà nhìn cái gì cũng một màu hồng hết nhỉ? Hy vọng không phải như thế

Thư tình: Khờ yêu quý của em

Chẳng hiểu vì sao em lại có cái tâm cảnh như thế này nữa? Nhớ và nhớ rất nhiều anh ạ.

Ước gì giờ này có anh ở bên cạnh nhỉ? Em sẽ ôm anh cho vơi bớt đi sự nhớ nhung đang muốn xé nát trái tim em mỗi ngày anh ạ.

Những BÀI THƠ do bạn viết về những người nhà yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.

Những ánh nắng mùa thu làm cho em muốn ở bên anh nhiều hơn. Bởi em tin vào tình của anh dành cho em. Em chỉ tiếc không thể trao hết thương xót nguyên vẹn cho anh mà thôi. Em tin anh sẽ không thay đổi tình yêu đó trừ khi em là người thay đổi trước (Ảnh minh họa) Nếu một ngày mà em phải rời xa anh thật sự. 24h@24h. Tại sao em lại không thấy vậy nhỉ? Em chỉ thấy mùa thu là mùa buồn nhất mà thôi.

Em không muốn làm thương tổn ai hết nhưng em có lựa chọn như thế nào đi nữa em vẫn sẽ làm những người em yêu bị thương tổn anh ạ.

Thế mới lạ anh nhỉ. Những cơn gió lạnh mùa thu làm em nhớ về anh nhiều hơn. Em cũng không hiểu nổi bản thân em nữa. Chứ một mình em em sợ không làm được mất anh ơi? Anh có hiểu cho em không nhỉ? Em mạnh mẽ nhưng không đủ để đi một mình trên con đường đó nên cho em đợi anh về và đi cùng em anh nhé? Em biết tất tật mọi cái đều phụ thuộc vào em quyết định hết.

Thế mà em lại được sinh ra vào mùa thu chứ. Mọi người thường nói mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Nhưng sao em thấy nó khó quá anh ơi. Em tin anh sẽ không thay đổi tình yêu đó trừ khi em là người thay đổi trước. Em vẫn nói với anh rằng nếu có kiếp sau thì em sẽ dành hết mọi yêu cho anh.

Nhiều lắm anh ạ. Cứ như thế này chắc đến lúc anh về sẽ không nhận ra em mất thui? Nơi phương trời xa anh nhớ gìn giữ sức khỏe anh nhé. Bởi em biết anh thích và yêu mùa thu lắm. Nhưng nói thật với anh em sẽ đợi anh về để đi cùng em.

Mùa thu sao em thấy mình đơn chiếc thế. Cứ cái gì mình ghét nó lại xảy ra với mình. Nhưng em lại buồn thay cho anh vì người như anh lại yêu một người như em. Com. Nếu lúc đó anh cũng yêu em anh nhỉ. Em muốn đi tiếp con đường em và anh đã chọn. Em không biết trái tim mình sẽ ra sao nữa? Nó có chịu đựng được khi mất anh không? Em tham quá đúng không anh. Hy vọng là có anh nhỉ.

360 ngày nữa mới được gặp anh. Em luôn yêu và nhớ anh rất nhiều… Ngốc của anh! *** Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH.

Chưa bao giờ em thích mùa thu cả. Vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời kì sớm nhất!. Em cũng hy vọng một ngày nào đó em sẽ yêu mùa thu như em yêu anh vậy. Những gì anh thích thì em lại ghét chứ vậy mà không hiểu sao anh em mình lại yêu nhau nhỉ? Hay như người ta thường nói hai người trái dấu thì hút nhau? Một năm nữa anh mới về Việt Nam lâu quá phải không anh? Em cũng không biết mình có đợi anh được đến lúc đó không nữa.

Em nghĩ chắc mỗi ngày em sẽ già đi vì nhớ anh mất. Đứng giữa hai con đường mà em không biết đi còn đường nào cho đúng.

Nhiều khi em nghĩ mình thật may mắn khi gặp được anh - một con người sống rất tình cảm và chứa đầy sự xót thương.

Em cảm thấy chúng mình khác nhau rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét