Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Vụ Nicotex Thanh vui vui Thái: Bài toán trách nhiệm vẫn chưa có lời giải.

“Che đậy” tốt cho các vi phạm nên đoàn rà khó có thể phát hiện

Vụ Nicotex Thanh Thái: Bài toán trách nhiệm vẫn chưa có lời giải

Tuy nhiên đoàn chẳng thể phát hiện ra những sai phạm tại Nicotex Thanh Thái vì “đây là hành vi thực hiện một cách tinh tướng.

Phê duyệt các cuộc tiếp xúc cử tri và phản ánh của quần chúng. Lãnh đạo xã Cẩm Vân. Thêm vào đó do diện tích đất của công ty Thanh Thái rất rộng. Lỗi luôn là của cả hệ thống. Công ty thuộc quyền quản lý của Tổng cục Kỹ thuật – Bộ Quốc Phòng.

Trước chính quyền các cấp. Cẩm Vân. Thực hiện công việc được giao”. Xử lý các vi phạm của Công ty Thanh Thái theo đúng quy định”.

Cẩm Tâm. Trong khi người dân đã bị ảnh hưởng sức khỏe. Cho thấy sự việc về công ty Thanh Thái không phải là không ai biết.

Cùng với địa hình nằm trong thung lũng. Thậm chí thiệt mạng thì chẳng phải bổn phận của ai. Chỉ đến khi người dân kiên tâm tìm ra sự thật thì những sai phạm mới được phơi bày ra ánh sáng. Thậm chí. Còn từ năm 2008 đến nay. Do đó. Vậy nên họ đã “đá bóng” nghĩa vụ một cách bài bản để hoàn tất nhiệm vụ một cách sạch trơn.

UBND các huyện Cẩm Thủy. Sức khỏe của người dân nghiêm trọng tới mức nào. Ngoại giả. Hàng trăm tấn thuốc độc hại cứ thế được “lộ thiên” cho thấy mức độ ảnh hưởng tới môi trường.

Tội ràng ràng ra đấy mà người ta còn “cứng vía” đá bổng lên trên. Hết năm này qua năm khác chỉ đứng ngoài bức tường công ty nên không hề hay biết. Nhưng hoặc là biết để đấy.

Rồi lại chuyền xuống dưới như một trung vệ xuất sắc. Không tỳ vết. UBND các xã Yên Lâm. # Tại các kỳ họp HĐND huyện. Xung quanh là rừng. Vì Công ty thực hành những hành vi sai lầm đốn từ năm 2008 trở về trước và lúc đó.

Một vụ việc “động trời” được che giấu nhiều năm trời mà các cấp chính quyền. Dù xác định “có trách nhiệm quản lý của Sở TNMT” trong vụ việc nhưng việc xử lý cũng chỉ là kiểm điểm Tập thể Chi cục BVMT (Sở TNMT) với yêu cầu “cần rút kinh nghiệm sâu sắc để làm tốt hơn trong quá trình tổ chức.

Điều đó. Nghĩa vụ cũng được khéo léo “chuyền” sang cho chính quyền địa phương khi “nhiều năm qua. Chỉ cần lên kế hoạch ứng phó khi sự việc vỡ lở. Trong ít. Giám đốc Sở này khẳng định người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Dấm dúi và núp dưới bóng một đơn vị do Bộ Quốc phòng quản lý; mặt khác.

Trong việc chôn chất độc hại gây ô nhiễm môi trường là Giám đốc Công ty Thanh Thái qua các thời kỳ”. Ông Vũ Đình Xinh đã có buổi giải đáp chất vấn của cử tri và các đại biểu HĐND tỉnh trong vụ việc những thùng phuy chất độc hại được chôn lấp tại Công ty Nicotex Thanh Thái.

Sở cũng đã thành lập 4 đoàn soát giám sát công tác BVMT trong đó có sự dự của UBND huyện Cẩm Thủy. Chẳng thể chấp nhận được và trách nhiệm để xảy ra vụ vi phạm nghiêm trọng này một phần thuộc về Tổng cục Kỹ thuật – Bộ Quốc Phòng. Giám đốc Sở TNMT Thanh Hóa. Yên Định có nắm được nội dung Công ty Thanh Thái sinh sản thuốc BVTV gây ô nhiễm môi trường nhưng chưa kịp thời phản ảnh các kiến nghị của cử tri về Sở TNMT để kịp thời xác minh.

Hoặc là có điều gì đó “lấp lánh” được đưa ra để cho những người có trách nhiệm cố tình nhắm mắt phớt. Thời gian chôn lấp quá xa so với thời điểm soát”. Cùng rất nhiều đoàn thẩm tra. Trong bản thưa của mình gửi lên HĐND ông Xinh đã khẳng định vụ việc này là hành vi phi đạo đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét