Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đức ưng chuẩn mọi người đọc thỏa thuận thành lập chính phủ liên minh.

7 tỷ euro đạt được hồi tháng 3/2012

Đức thông qua thỏa thuận thành lập chính phủ liên minh

Theo đó. Thặng dư thương mại của Đức ở mức cao khiến Mỹ và EU lo ngại điều này gây phương hại cho các nước nghèo hơn trong Eurozone. (Nguồn: AP) Khoảng 180 lãnh đạo cốt lõi của CDU trên toàn quốc đã phê chuẩn thỏa thuận trên.

Tuy nhiên. Trước đó. 000 đảng viên SPD. /. Trong trường hợp phần nhiều đảng viên SPD nói "không" với thỏa thuận liên minh.

1 tỷ euro. 2% so với cùng kỳ năm trước. Những người 63 tuổi có thể nghỉ hưu khi đã làm việc (đóng bảo hiểm) ít nhất 45 năm. Không đủ 5% theo hiến định và lần trước tiên bị loại khỏi Quốc hội Đức kể từ năm 1949. Giờ. Đảng Dân chủ tự do (FDP) vừa tiến hành đại hội và bầu ông Christian Lindner làm chủ toạ đảng này thay người tiền nhiệm là Phó Thủ tướng Philipp Rösler. Thủ tướng Đức Angela Merkel.

FDP chỉ nhận được 4. Đây được xem là tuần quan trọng nhất đối với chính trường nước Đức kể từ sau cuộc tổng tuyển cử hôm 22/9.

Có hai phiếu trắng của hai lãnh đạo kinh tế trong đảng - dấu hiệu cho thấy CDU chưa hoàn toàn nhất trí với thỏa thuận liên minh.

1% và sang các nước ngoài châu Âu cũng giảm 1. Dự định kết quả được ban bố vào ngày 15/12 tới. Xuất khẩu của nền kinh tế lớn nhất châu Âu sang các nước Eurozone lại giảm 0.

Phá mức kỷ lục 98. 8% số phiếu ủng hộ. 3% so với cùng kỳ năm 2012. Ngược lại. Đảng trong liên đảng hủ lậu là Liên minh Xã hội Cơ đốc giáo (CSU) cũng đã chuẩn y thỏa thuận trên. Cục Thống kê liên bang Đức (Destatis) ngày 9/12 cho biết xuất khẩu của Đức trong tháng 10/2013 tăng 0.

Trở lực rút cục để thỏa thuận chính thức có hiệu lực là cuộc dò hỏi quan điểm của vơ 470. 5 euro/giờ bắt đầu từ năm 2015. SPD cũng đương đầu thành công để có thể vận dụng mức lương tối thiểu trên toàn quốc ở mức 8. Bắt đầu từ năm tới. Đạt 99. Cũng liên hệ chính trường Đức. Xuất khẩu của Đức tăng mạnh nhờ nhu cầu tại các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) nhưng không thuộc Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) gia tăng.

Ngoại giả. Tại cuộc tổng tuyển cử vừa qua. Thí dụ xuất khẩu sang Ba Lan tăng tới 6. Nhiều khả năng Đức sẽ phải tiến hành bầu cử lại. Một trong những điểm gây tranh biện nhất mà CDU đã thỏa hiệp với SPD trong thỏa thuận liên minh là chính sách lương hưu.

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế. 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Không có phiếu chống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét