Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khá là hot [Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi "tại gia".

Điều này để hạn chế tối đa việc mang chất bẩn

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Rửa xe dưới trời nắng gắt tuy có thể khiến bề mặt khô nhanh nhưng vết bẩn lại chưa kịp rửa sạch. Thậm chí cả lườn xe. 6. Xà bông chuyên dụng cộng với phương pháp "2 xô".

Các bạn hoàn toàn có thể áp dụng những kinh nghiệm này vào việc rửa xe máy hoặc mô tô tại nhà mà không cần phải chạy xe ra tiệm.

Quy trình rửa xe "tại gia" căn bản 1. Khi kết thúc phần nào. Ngày nay. V. Việc rửa xe cũng là một cách trình bày tình yêu và đam mê của chúng ta dành cho chiếc xe yêu dấu của mình. Tạo thuận lợi cho việc xịt mạnh về sau. Mục tiêu là xịt cho ướt xe chứ chưa cần xịt "mạnh".

FordInTheNews. Chuẩn bị nơi rửa Nên rửa xe ở nơi thoáng mát và chờ cho máy nguội hẳn nếu xe vừa đi xa về

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Việc này không thấy được bằng mắt thường nhưng thực tế nó có thể sẽ tạo ra các vết xước mà không ai hay biết.

Cản sớm muộn. Nếu rửa ở nhà cũng phải chú ý dùng xà bông chuyên dụng hoặc chí ít là xà bông gội đầu để rửa xe nhé! Bước trước hết. Roberts. Giặt và vắt ráo nước. Không nên rửa xe khi máy còn nóng hay phơi ngoài nắng vì lớp sơn của xe mềm sẽ rất dễ bị xước. Ta nhúng bọt biển vào xô nước sạch. Bề mặt sơn sẽ sạch bóng hoàn toàn. Các chất bẩn khi gặp nước sẽ mềm ra. Dùng bàn chải cứng cọ xung quanh lốp.

Mất toi công sức cho quá trình trước đó. Các bạn sẽ hoàn toàn tự tin chăm chút chiếc xe của mình ngay tại nhà và tiết kiệm được một khoản nhỏ để dành đổ xăng cho em nó. Hy vọng rằng qua bài viết này. Cùng với lực cọ rửa mạnh sẽ làm xước lớp sơn

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Hạn chế rửa theo hình tròn. Một số lưu ý thêm trong quá trình rửa: nên xả nước theo từng phần đã rửa xong để tránh xà bông bị khô trên bề mặt sơn.

5. Lớp dưỡng bóng này sẽ làm cho sơn khó bám bụi hơn và bóng hơn cách rửa bình thường. Cách rửa xe thủ công tại gia này sẽ làm cho chiếc xe trở thành bóng đẹp hơn so với các dịch vụ rửa xe bên ngoài. Lau khô: Dùng 2 chiếc khăn khô mềm. Sonax. Bắt đầu xịt: Chúng ta nên bắt đầu xịt mạnh đầu tiên là từ la-zăng.

Các nơi bẩn nặng đã được nước làm mềm ở bước 1. Anh em đi rửa xe bên ngoài nên chú ý. Trước khi nhúng vào xô xà bông. Tiếp theo bạn sử dụng chiếc khăn khô sạch còn lại để lau tiếp lần nữa.

Các bạn để ý sẽ thấy sơn xe bóng hơn. Bọt biển

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Kết quả là lâu ngày thì lớp sơn xe dù tốt thé nào cũng xước và bệt màu. Phun đều nước từ nóc xe xuống để các vết bẩn và bùn đất bám trên thân xe trôi đi. Từ trước ra sau. 02 xô nhựa. Luôn bảo đảm chà nhẹ tay. Bàn chải mềm và tròn cho la-zăng. Chuẩn bị công cụ Việc đầu tiên là chúng ta nên chuẩn bị đầy đủ các công cụ cần thiết. Nhưng vấn đề là trước khi sạch thì số cát đó đã bị một áp lực mạnh ấn xuống và trượt dài trên bề mặt sơn một đoạn trước khi bay đi.

Đây là nơi mà người rửa xe hay quên khi làm "nhiệm vụ". Lớp màng xà bông sẽ trôi gần hết khỏi mặt sơn. Như vậy nếu trên xe còn sót lại một ít đất.

Lưu ý: các tiệm rửa xe thường dùng xà bông rửa chén để rửa xe (để tiện tặn uổng). Xơ mướp. Lưu ý nên mở các cửa và lau bệ bước và các ngách ngay cửa

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Lý do là họ muốn xịt cho sạch hết đất cát trước khi phun bọt tuyết. Rửa xà bông: Nên dùng 2 xô nước. Bạn để ý sẽ thấy các tiệm phun bọt tuyết lên hết cả thân xe. Trên đây là những kinh nghiệm và mẹo vặt nhỏ trong việc rửa xe tại nhà. Chẳng những vậy. Sạch hơn và sờ tay lên trơn hơn. Vuốt nhẹ một lượt để hút nước trên bề mặt – để chỉ còn các vệt nước mờ. Khi xịt nước sẽ trôi đi một cách dễ dàng.

"Khởi động": Xịt sơ bộ toàn thân xe để "làm mềm" vết bẩn. Hốc bánh và bệ bước. * Lưu ý là phải đóng kín hết các cửa sổ để bảo đảm nước không văng vào bên trong xe khi xịt.

V. Hình ảnh AutomobileDeluxe. Để ý là vòi nước nên để cách xa xe

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Kỹ thuật xịt: Dùng vòi nước có áp lực cao.

Như vậy. 4. Dùng thêm một chiếc bàn chải để cọ rửa phần lườn xe. Vỏ xe. Bạn nhúng bọt biển vào xô xà bông và cọ rửa nhẹ nhàng từng phần theo hướng từ trên xuống dưới. Ngoài ra còn có khăn lau khô. Rồi tiếp tục xịt mạnh hơn cho sạch sẽ hoàn toàn. Ở cách rửa xe thường ngày. Hiện tại trên thị trường có bán những loại dung dịch rửa xe chuyên dụng như Liqui Moly.

Nếu bạn xịt sạch thân xe xong mới bắt đầu xịt mâm vỏ thì các chất bẩn vẩy ra lên thân xe. Cát… thì nó đã bị "lôi" từ nơi này sang đến nơi khác. Xả nước: Sau khi lau xà bông. Nếu không có thì chúng ta nên dùng khăn mềm

[Chia sẻ] Kinh nghiệm rửa xe hơi

Việc đầu tiên mà mấy "ảnh" thường làm là xịt nước cao áp ầm ầm vào xe. Với việc xả nước nhẹ phối hợp tay trần. 2. Cái này cực kỳ độc hại cho sơn của xe vì dung dịch rửa chén có tính rửa mạnh. Để ý: bấm cửa kính lên và xuống vài lần để kéo và lau hết các nước còn đọng nơi mặt kính trên cửa xe. Thấm nước tốt. Ta dùng nước nhẹ phun lên một lượt. Lý do là trong xà bông chuyên dụng có chứa một lượng chất dưỡng bóng.

Sau khi rửa xong. 1 xô với nước sạch và 1 xô đổ lượng nước đủ dùng để pha với xà bông rửa xe chuyên dụng. Động tác rửa nên theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Các phương tiện dùng để rửa xe gồm bao tay rửa xe. Vòi nước (phun càng mạnh càng tốt) và đương nhiên không thể thiếu chai xà bông rửa xe có chất dưỡng bóng chuyên dụng.

3. Bàn chải. Đất cát từ vùng đang được cọ rửa vào thùng xà bông và quay trở lại chà xát lên mặt sơn -- đây gọi là cách rửa xe "2 xô" huyền thoại.

Sau đó anh thợ chỉ dùng một chiếc giẻ và cọ rửa từ nóc xống ca pô. Ở các điểm rửa xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét