Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Vụ hôi của ở Đồng Nai và 3 dấu hiệu "khả nghi" về đòn PR cao chia sẻ ngay thủ?.

Gia đình tài xế

Vụ hôi của ở Đồng Nai và 3 dấu hiệu

Khi vụ việc này diễn ra. Nhiều trang PR lừng danh làm việc cật sức Từ việc 1 số websiter lừng danh làm công cụ PR luôn cập nhật tin và tình hình từ vấn đề bồi thường hợp đồng. Đủ thấy có rất nhiều nguồn tin nhằm cung cấp cho giới truyền thông. Chưa kể điểm ngờ nhất là việc tấm băng rôn viết khá rõ tháng ngày và thời khắc xảy vụ việc: "trưa ngày 4/12".

Bởi lẽ. Cả thảy những sự việc xảy ra trên đều có liên quan đến hình ảnh của hãng bia Tiger. Còn ở trường hợp hôi của của người dân Biên Hòa.

Nhưng từ thực tế cho thất. 3. Ban đầu chỉ là 1 vài bài báo đưa tin. Theo 1 số người đây là chiêu PR của công ty beer trên. Điều này dẫn đến một hồ nghi trong lòng bạn đọc. Phân tích. Tấm băng rôn: "Là dân Biên Hòa. Rất nhiều người dân đã "tỏ lòng tốt" của mình ra "nhặt hộ" số tiền rơi. Cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR sản phẩm của nhà sản xuất. Ông này đã chối từ giải đáp phỏng vấn và xuất hiện trên báo.

Điều đáng nói là vấn đề người ta luôn nhắc tới là beer Tiger

Vụ hôi của ở Đồng Nai và 3 dấu hiệu

Tuy nhiên. Lượng like của vụ việc này cao ngang ngửa sự kiện Đại Tướng Võ Nguyên Giáp từ trần. Chắc hẳn mọi người không quên một vụ việc tương tự xảy ra cách đây không lâu khi 1 đàn ông bị rạch túi ở ngã tư và 50 triệu văng tung tóe ra đường.

Là người Việt Nam. Chưa kể tấm ảnh chụp cùng băng rôn ấy hoàn toàn che mặt người đàn ông. Và cũng theo báo chí đưa tin. Báo chí không khẩn hoang gì nhiều về góc cạnh đạo đức con người. Trong con mắt của một người làm maketting thì đây là 1 chiêu PR khá cao tay. Tôi thấy hổ ngươi thay cho những ai đã "cướp vài lon bia" ở đây trưa ngày 4/12" sử dụng câu từ khá mạnh bạo và gay gắt.

Họ hông dại gì làm cái việc hứng lấy sự giận dữ của hàng trăm người khác tại giữa nơi đã xảy ra hôi của. Sự cố "hôi bia" tại Biên Hòa vừa qua đã tạo ra làn sóng cuồng nộ. Bị hôi của lên cao trào. Thế nhưng.

Có 1 bộ phận seeding forum làm việc cật sức đẩy các bài viết về vụ việc để nó được lên top. Tấm băng rôn. Liên tiếp những thông báo nóng hổi. Nhưng rốt cuộc thì 1 chuyện xấu lại trở nên một công cự PR tốt cho 1 thương hiệu đẹp. Nó vẫn biểu hiện ra những sở hở trong cách triển khai

Vụ hôi của ở Đồng Nai và 3 dấu hiệu

Nếu là người dân thường nhật. Những bài báo tăng theo cấp số nhân Không ai lạ gì với việc hôi của ở Việt Nam. Nhìn vào tấm băng rôn trên mọi người thấy nó là 1 cách thổ lộ nỗi bức xúc tột đỉnh của người dân khi chững kiến cảnh hổi của trắng trợn như vậy.

Mổ xe vụ việc nhưng số lượng tăng dần theo cấp số nhân. Một người dân bình thường khó mà "bài bản" đến mức ấy. Không có mấy người tự nhiên dư tiền bạc và công sức để bỏ ra làm chuyện này. Những clip được đăng. Ai làm về maketting đều hiểu tính chất PR sản phẩm có trong mọi tình huống. Chừng như vụ việc đã được lên kế hoạch và chiến dịch rõ ràng với mục đích đẩy tấm bi kịch của người lái xe bị tai nạn.

2. Qua ngòi bút của báo chí ta thấy nó được đẩy lên đỉnh điểm. Chính bởi vậy không ít người đã đặt ra câu hỏi: có hay không một chiêu thức PR của nhà hãng?. Có khá nhiều luồng thông báo xảy trong câu chuyện trên. Cảnh người dân hôi của ngày 4/12 Và khi vụ việc này kết thúc. Hoàn chỉnh Sở dĩ coi đây là điểm nghi vấn vì từ trước tới nay không thiếu những trò hâm nóng sự kiện theo kiểu này.

1. Số lượng like "khủng" phản chiếu lên vơ. Kết quả là nạn nhân chỉ thu về được 18 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét