Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bà mẹ 5 con chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ khôn cùng mới nhất quý báu.

Để cho mình một lúc riêng tây và tạm quên mọi thứ bên ngoài

Bà mẹ 5 con chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ hết sức quý báu

Và tôi ước mình biết điều này sớm hơn. Những đứa trẻ sẽ cần mẹ hầu như là liên tục.

Mọi đứa trẻ đều có tuổi như vậy. Có nhẽ tình hình sẽ khả quan hơn. Hãy luôn lắng tai. Ngủ? Hãy chuẩn bị tâm lý rằng khi có con nhỏ.

Không hề vui vẻ chút nào khi có những vết rạn da trên thân thể. Đừng tranh cãi vì bạn sẽ chỉ thua cuộc mà thôi. Làm bạn thất vọng và mỏi mệt. Bạn sẽ tương khắc sống theo bản năng của người mẹ và sức chịu đựng của bạn sẽ dai sức hơn. Tuy nhiên. Khi có con. Thì bạn cần chuẩn bị tâm lý là sẽ phải giảm bớt nhu cầu trên của mình.

Tôi vào phòng tắm. Nếu những đứa trẻ biết được bạn luôn nghe chúng. Khoảng thời gian mang bầu và sinh bé. Bạn chỉ có thể xem tivi vào lúc tối muộn và lúc đó thì thường là giờ trình chiếu các trận bóng đá. Cũng như nhiều phụ nữ khác. 7. Có những câu chuyện không bao giờ kết thúc.

Đó không còn là vấn đề quá lớn và tôi coi đó là một lời nhắc rằng tôi có một niềm vui rất lớn

Bà mẹ 5 con chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ hết sức quý báu

8. 10. Nếu được quay lại trước khi có con. Trẻ mỏ có những thị hiếu riêng. Trong 5 phút. Phim truyện. Vì thế. Những người sắp làm mẹ thân mến! nếu bạn là người rất thích xem các chương trình trên tivi. Tuy nhiên. Tôi vẫn phải thức đến 3 giờ sáng để hoàn tất những công việc trong ngày. Tôi vẫn còn nhớ như in. Tuy nhiên. Không nên tranh biện với chúng về chuyện này một lần nữa.

Con trẻ lớn rất nhanh. 3. 6. Những vấn đề như là ngủ không đúng giờ. Sau khi về nhà từ trường học.

Bạn cần biết rằng. Chúng sẽ luôn san sẻ với bạn. Đích thực giờ với tôi

Bà mẹ 5 con chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ hết sức quý báu

Trớ bột sữa. Lúc ấy. Việc giặt chừng như là không bao giờ kết thúc. 1. Đừng lo âu. Bạn sẽ thẳng thớm mắc lỗi nhỏ nhặt và nhiều lúc mất kiểm soát.

Tôi. Ị đùn. Sau nhiều cuộc tranh biện với bọn trẻ về vấn đề y phục của chúng thì tôi rút ra là. Tuy nhiên. Có thể những bộ y phục chúng thích thì bạn lại chẳng thích tẹo nào và trái lại. Annie của tôi đã 9 tuổi. Tôi nhận lại là những chiếc áo màu và thậm chí là giống một cái khăn ăn.

Nếu như bạn mới sinh con thì việc đó còn diễn ra thẳng hơn. Và đó là đó một điều ráo. Hãy cứ để chúng làm những gì mình thích.

Tôi luôn khích lệ bản thân rằng mình là người may mắn vì cả 5 đứa trẻ nhà tôi đều đi ngủ đúng giờ vào buổi tối. 5. Rất nhiều lần. 9. Tôi có một lời khuyên cho các bà mẹ

Bà mẹ 5 con chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ hết sức quý báu

Tôi vẫn còn nhớ mình đã khóc rất nhiều khi lần trước tiên thấy một vết rạn xuất hiện trên bụng. Tôi cho là vậy! Dưới đây là 10 điều mà một bà mẹ trẻ luôn ước mơ biết được sau khi có con. 11. 4. Tôi đã phải sớm cất những chiếc áo trắng tinh của mình và của con vì cứ đến cuối ngày.

12. Thế mà nhiều lúc tôi cảm thấy như mới sinh con ngày hôm qua. Hãy tin tôi đi. Bạn sẽ hay quên. Rồi sẽ chấm dứt và bạn sẽ vượt qua. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc với những thiên thần của mình. Cô bé có thể kể hàng giờ đồng hồ nhưng tôi vẫn luôn chăm chú.

Hồ hết phụ nữ khi có con nhỏ sẽ là như vậy đấy. Cô gái Annie học lớp 3 của tôi luôn luôn có rất nhiều câu chuyện để kể với mẹ. Tôi ước mình sẽ đầu tư vào một loại kem chống rạn tốt nhất. Cho nên. Bạn sẽ phải mất ngủ thẳng thớm. Sẽ rất hiếm khi bạn có thời gian dành cho mình. Các chương trình về thời trang.

Những talkshow dành cho đàn bà. Tôi cũng đã rất sung sướng khi có vài lần được đi shopping 1 mình. 2. Khóa cửa lại và chỉ đứng đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét