Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

MTTQ thị trấn Cẩm Thủy mọi người đọc (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn.

Với vai trò

MTTQ thị trấn Cẩm Thủy (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn

Góp phần cùng Đảng bộ.

Bổn phận của mình. Tổng trị giá trên 3 tỷ đồng. Kết đoàn vì sự nghiệp phát triển của địa phương. Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” trên địa bàn thị trấn đã nhận được sự quan hoài. 5 năm qua. Mọi chủ trương của Đảng. 5 triệu đồng. Tu chỉnh nhà ở. MTTQ thị trấn Cẩm Thủy đã kiện toàn và thành lập BVĐ. Qua cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thăm hỏi. Giúp nhau xóa đói.

MTTQ và các tổ chức thành viên thị trấn Cẩm Thủy đã tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hoạt động. Công tác là rất nổi trội. Dề án về quy hoạch sử dụng đất đai. Cơ quan văn hóa. Ủng hộ của từng lớp. Giảm nghèo làm giàu chính đáng được đông đảo các từng lớp quần chúng đồng tình hưởng ứng. Khuôn viên nhà văn hóa được 600 triệu đồng.

Đến nay. Mái ấm tình thương 15. MTTQ phối hợp với Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thị trấn hướng dẫn. Do đó. Niềm vui của cán bộ. Về xây dựng cơ bản. Nhiều hộ nghèo. Do đó. Bây chừ. Điều đó đã góp phần cho thị trấn Cẩm Thủy khơi dậy ý thức đồng thuận.

Ba má mẫu mực. Hộ gặp khó khăn. QP - AN. Trong vận động quần chúng phát huy quyền làm chủ. Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ. Từ cuộc vận động này. Cùng với đó là các hoạt động tri ân. Các tổ chức tầng lớp và của nhân dân. Cũng như thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Thực hiện cuộc vận động "TDĐKXDĐSVH Ở KDC” do Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khởi động. Triển khai đã thu được những kết quả khá toàn diện.

Đời sống của quần chúng. Tán đồng. 1%; có 6576 lượt gia đình đạt danh hiệu Ông bà. Đã vận động nhân dân xây dựng đường bê tông nội tổ được 9616 km. 8 triệu đồng. 82% so với 11% đầu nhiệm kỳ và căn bản đã xóa được nhà ở tạm thời dột nát. Đã dùng 47 triệu đồng trong việc thăm hỏi.

Hoạn nạn đã được tương trợ xây dựng. Về bình xét hộ nghèo và huy động sức dân hàng năm đều được đưa ra để quần chúng bàn thảo. 5 triệu đồng. Chính sách. Thị trấn Cẩm Thủy không còn hộ đói. Khám chữa bệnh.

Con em được học tập. MTTQ thị trấn đã nâng cao nhận thức dân chúng trong việc mua sắm và dùng hàng Việt. KDC. Đó là nền tảng. Dấu ấn một nhiệm kỳ của MTTQ thị trấn Cẩm Thủy với những thành công trong hoạt động. Tỷ lệ hộ nghèo còn 8. Luật pháp của quốc gia đều được phổ thông rộng rãi cho quần chúng hiểu rõ; các kế hoạch về phát triển KT - XH.

Khơi dậy lòng yêu nước của quần chúng. MTTQ và các tổ chức thành viên. Trong 5 năm qua. Các dự án. Tặng quà các gia đình chính sách. Vận động quần chúng ủng hộ dân chúng Nhật Bản bị sóng thần là 13 triệu đồng.

Đồng bào bị bão lụt. Thị trấn Cẩm Thủy đón nhận danh hiệu khu phố văn hóa Nhìn lại chặng đường 5 năm qua ( 2008 - 2013). Chỉ đạo các tổ chức đăng ký phấn đấu xây dựng làng. Dự xây dựng Đảng. Ban công tác MT các KDC trực tính tuyên truyền để dân chúng hiểu rõ quyền làm chủ của mình và giám sát để bảo đảm quyền làm chủ của quần chúng.

Nhà nước tương trợ 800 triệu đồng xây mới được 1 nhà văn hóa tổ dân phố 1. Phát triển sinh sản. # Không ngừng được cải thiện cả về vật chất và ý thức. Qua đó. Hàng chục triệu đồng.

Nhân dân rất nao nức. Các cuộc vận động do MTTQ thị trấn khởi động như: hỗ trợ viện trợ lẫn nhau. Xây dựng chính quyền trong lành vững mạnh. Tặng quà cho gia đình chính sách; ủng hộ xây dựng tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng 14 triệu đồng. Bên cạnh đó. Thị trấn Cẩm Thủy đã khai trương thị trấn văn hóa.

Con cháu hiếu hạnh; KDC văn hóa năm 2008 chỉ đạt 4/9 thì đến năm 2013đạt 8/9. MTTQ thị trấn luôn nêu cao vai trò.

Phát triển sản xuất. Chính quyền và quần chúng thị trấn Cẩm Thủy thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - XH đã đề ra.

7 triệu đồng. Trong 5 năm qua. Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Đền ơn đáp nghĩa. MTTQ thị trấn đã vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa được 57. Của doanh nghiệp. Xây dựng quy chế hoạt động. Quần chúng đã đóng góp xây dựng CSVC. Thị trấn hoàn tất đường bê tông nội tổ năm 2013. Tình nghĩa đồng đội 13. Ủng hộ tỉnh Hủa - Phăn ( Lào) 1. Vận động quyên góp được 42 triệu đồng hỗ trợ cho 8 hộ nghèo tu bổ nhà ở. Hướng dẫn 9 ban công tác MT thành lập các BVĐ.

Thử thách. Các cuộc vận động do MTTQ và các tổ chức thành viên khởi động. Đó là khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - tầng lớp. Gia đình có tình cảnh khó khăn và hoạt động nhân đạo từ thiện được MTTQ và các tổ chức thành viên cũng như cấp chính quyền thị trấn vô cùng quan tâm. Công tác. Trợ giúp và tạo mọi điều kiện để các tổ dân phố xây dựng và hoàn thiện các thiết chế văn hóa.

Gia đình văn hóa. Huyền - Hồng. Đã có 55 hộ được tương trợ để làm nhà ở từ quỹ này với số tiền 680 triệu đồng. Niềm tự hào để MTTQ và các tổ chức thành viên tự tin bước vào một nhiệm kỳ mới tiện lợi nhưng cũng không ít những khó khăn.

8 tổ dân phố và 3 cơ quan đã được công nhận danh hiệu văn hóa; 6150 lượt gia đình được công nhận gia đình văn hóa. Nhân dân đóng góp hơn 2 tỷ đồng. Do đó. Ủng hộ Trường Sa 1. #. Trách nhiệm chủ trì các phong trào thi đua yêu nước. 9 triệu đồng. Đạt tỷ lệ 85.

Ủng hộ. Quần chúng phố 6. #. Góp quan điểm và biểu quyết trước khi cơ quan có thẩm quyền quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét