Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Facebook mới nhất của bạn có gì "hot" trong năm 2013?.

Tính năng Year in Review đã được Facebook ra mắt từ năm ngoái

Facebook của bạn có gì

Cuối năm là thời kì để mỗi người cùng nhìn lại những việc đã làm được trong suốt một năm qua.

Rồi nhanh chóng bị quên lãng. Đến hẹn lại lên. Bạn có thể dễ dàng xem lại 20 chủ đề quyến rũ nhất mà bạn đã từng cập nhật lên mạng tầng lớp này.

Số lượng bình luận cũng như những bài viết được gắn thẻ trội trong cả năm của người dùng.

Năm nay của các bạn ra sao?. Sau khi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó.

Facebook cho hiện thông báo nhấc mọi người về tính năng cũ mà hay này. Thế nhưng Year in Review mới được làm trội ngay tại trang cá nhân chủ nghĩa của người dùng để thiện theo dõi hơn. Bạn chỉ cần truy cập vào Facebook bạn bè.

Mỗi người chỉ việc truy cập vào đây để tổng hợp vơ những nội dung trổi nhất đã chia sẻ trong năm. Riêng với Facebook. Facebook một lần khai triển tính năng này. Theo dõi trên thanh URL sau đó copy ắt phần cuối

Facebook của bạn có gì

Thật bất thần khi trang thống kê của Mark Zuckerberg lại không hề có bất kì thông tin nào. Đặc biệt. Nhưng chỉ được chú ý trong một thời kì ngắn trước và trong dịp năm mới. Com/yearinreview/[Tên_tài_khoản]. 20 chia sẻ này sẽ được đánh giá theo lượng lượt người Like.

Ngay sau khi tính năng xuất hiện. Facebook. Bạn có thể nhấn Share Your Year để chia sẻ cho mọi người cùng xem. Trong đó tên tài khoản không phải là tên truy cập của người dùng mà là tên trên đường link dẫn vào Facebook họ.

Mới đây. Bạn có thể xem những phút chốc của người khác bằng cách truy cập vào địa chỉ https://www. Rất nhiều cư dân mạng tầng lớp Facebook đã nhanh chóng điểm lại những mốc đáng nhớ trên mạng từng lớp của mình và chuẩn bị đón chào một năm mới thành công hơn.

Theo đó. Muốn lấy được tên account này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét