Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhảy lầu trẫm mình vì bạn tốt hơn gái đòi mua sắm.

Tuy nhiên

Nhảy lầu tự tử vì bạn gái đòi mua sắm

Dù viên chức cấp cứu khẩn cấp được gọi đến ngay lúc đó nhưng anh Tao đã chết do tác động của cú va đập quá lớn.

Tuy nhiên tình nhân Tao la hét và nói rằng anh là một người bần tiện và chính anh đã phá hỏng lễ Giáng sinh của họ. Hơn nữa giày của cô nhiều đến nỗi có thể đi suốt cả đời”. Nhưng thời gian này của năm có thể rất bao tay đối với nhiều người. Mọi đứa ở trung tâm mua sắm hoảng sợ vì cái chết của anh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ trầm mình. Một phát ngôn viên của trung tâm mua sắm cho biết: "Nạn nhân đã rơi xuống một trong các quầy hàng bên dưới và rơi xuống sàn. Tao. Sự việc diễn ra vào ngày 07 tháng 12 vào khoảng 16:00 giờ địa phương. Anh cảm thấy ngấm mệt và đề nghị bạn gái đi về nhà sau khi hộ tống cô suốt 5 tiếng.

Cô gái vẫn đấu đòi vào cửa hàng giầy dép mua sắm thêm. Tức giận vì phải tiếp kiến hộ tống bạn gái đi khắp nơi trong trọng điểm mua sắm. 38 tuổi. Dù rằng quầy hàng này bị hư hại nặng nhưng rất may là không có ai bị thương cả”. Tao và bạn gái đã cãi nhau và vụ việc chỉ dừng lại khi anh bỏ túi của mình trên sàn nhà và trèo qua ban công rồi nhảy từ tầng bảy xuống.

Theo nhân chứng thì "Anh ấy nói với cô ấy là cô đã có đủ giày. Người phát ngôn nói thêm: “Đây là một sự cố thảm thương. Thi thể của nạn nhân đã được mang đi ngay sau đó. ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét