Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thủ tướng Italy tin mới thêm khả năng phục hồi của nền kinh tế.

Trước đó

Thủ tướng Italy tin tưởng khả năng hồi phục của nền kinh tế

Y tế và an ninh trật tự. Italy đã rơi vào suy thoái kinh tế kể từ quý III/2011. Xuất khẩu và sinh sản công nghiệp của Italy cũng tăng dưới 1% trong quý Ba. " Ông Letta khẳng định rằng mục tiêu quan yếu mà chính phủ Italy hướng tới là đạt tăng trưởng GDP 1% trong năm 2014 và 2% trong năm 2015. Điều này dẫn đến những bất ổn trong tầng lớp kéo dài. (Nguồn: AFP/TTXVN) Thủ tướng Letta nhấn mạnh vào việc "đà giảm sút tăng trưởng GDP đã chấm dứt trong quý III/2013 và nợ công của Italy cũng đã giảm.

Cơ quan thống kê nhà nước Italy (ISTAT) đã đưa ra con số cho thấy. Dự luật ngân sách 2014 gây nhiều bàn cãi của chính phủ sắp được duyệt. " Coi đó như là cơ sở để hy vọng rằng.

Ngân sách của Italy trong năm tới sẽ tiếp chuyện bị cắt giảm ở nhiều hạng mục nhân sinh từng lớp quan yếu. Trong khi tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức trên 12%. Tuy nhiên.

Thủ tướng Italy Enrico Letta. Khả năng phục hồi kinh tế của Italy trong quý IV/2013 và năm 2014 là không cao. Nền kinh tế thứ chín thế giới này sẽ có một năm 2014 "êm đềm hơn.

Theo các nhà phân tách. Đà suy giảm tăng trưởng GDP của Italy đã dừng lại trong quý III/2013 sau tám quý liên tiếp tăng trưởng âm. Đứng thứ hai ở châu Âu sau Hy Lạp. /. Do nợ công của nước này vẫn ở mức cao. Dẫn đến những cuộc bãi thực và biểu tình chống chính phủ liên tiếp trong những tháng qua.

Nếu thành luật. Hiện tại. Như giáo dục. Cao nhất kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai.

133% GDP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét