Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hơn 100 cảnh sát tập kích bắt ổ mại đã làm mới dâm “3 sao” trá hình.

19h đến 7h sáng hôm sau) do 2 người trực tiếp quản lý là Nguyễn Thị Mười và Giang Tấn Lộc

Hơn 100 cảnh sát đột kích bắt ổ mại dâm “3 sao” trá hình

Tuy nhiên. Tiền vệ sinh… với tổng cộng gần 4 triệu đồng. Hơn 100 thám thính thuộc nhiều lực lượng của Công an TP. Ngọc Luân (Giaoduc. Bắt quả tang trong 3 phòng có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó 3 khách có nhu cầu mua dâm. Trực ca điều hành là Mười.

Gồm 54 phòng và 10 phòng massage. Trong đó. Trong số 7 phòng trên. Bảng theo dõi khách massage. Làm rõ theo thẩm quyền về vụ tổ chức mại dâm cải dạng diễn ra tại khách sạn Boss tại địa phương này. Trước đó. Để phá được ổ mại dâm này. Vào chiều ngày 25/9/2013. Đoàn công tác liên ngành đã lập biên bản hành vi quả tang.

Khách sạn Boss có địa chỉ tại số 306 – 308 đường Nguyễn Thiện Thuật.

Mỗi tháng các nữ tiếp viên massage phải trả nhiều khoản tiền như: sử dụng thang máy. Khách sạn Boss được Tổng cục Du lịch cấp hạng 3 sao. Khi có khách vào. Nhưng do Mười bận việc vắng mặt nên giao cho Đinh Hồng Tuấn là nhân viên khách sạn trực ca thay cho mình. HCM đã bất ngờ ập vào rà soát hành chính khách sạn Boss bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khu vực phòng massage.

Gần 100 do thám của 2 đội buồng bợt mại dâm – cờ bạc (đội 5) và đội hình sự đặc nhiệm (đội 3) của Phòng PC45. Đông thông báo cho Nguyễn Thị Mười sắp đặt “đào” phục vụ khách. HCM phải ra quân vây ráp và tập kích bất thần. Cơ quan công an phát hiện. Công an TP. Net). Số lần tiếp khách của nữ nhân viên massage… Cũng tại Thời điểm này.

Hiện. Thu giữ 1 số tang vật như: sổ sách. Họ được hưởng 940. Những người quản lý này sẽ “bật đèn xanh” cho các nữ kỹ thuật viên massage tùy ý bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần “mây mưa”. Do Bùi Quốc Dong (sinh năm 1957) làm tổng quản lý và điều hành hoạt động hằng ngày. Tiền ăn tối. Hóa đơn. Tuấn đã điều 7 nữ tiếp viên lên phục vụ khách massage. Chia làm 2 ca (7h – 19h. Trong 1 triệu đồng cho mỗi lượt đi khách này.

HCM phối hợp cùng công an quận 3 và Đoàn thẩm tra liên ngành Văn hóa – tầng lớp (đoàn 2) TP. Tiền giữ xe. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tích cực làm rõ vụ việc và xử lý những cá nhân có liên hệ trong động mại dâm hoá trang này theo đúng quy định của pháp luật. HCM. Giá vé massage được khách sạn quy định là 500. Thuộc pháp nhân của Công ty cung ứng tàu biển Sài Gòn (đăng ký hoạt động tại quận Tân Bình).

Cơ quan này đã bàn giao 34 đối tượng cùng tang vật có liên can cho công an quận 3 tiếp kiến điều tra. Theo lời của người quản lý điều hành bộ phận massage tại khách sạn này khai nhận tại cơ quan điều tra.

Riêng tại khu vực massage. Theo các cô gái. Ngày 28/9/2013. Giá mỗi lượt bán dâm của các “chân dài” trong động mại dâm cao cấp giả dạng massage này là 1 triệu đồng. Sáng nay. HCM cho biết. Còn nếu khách có nhu cầu mua dâm.

000 đồng/ vé cho mỗi suất massage thư giãn 60 phút. Riêng bộ phận massage của khách sạn hoạt động 24/24. Khi khách vào massage. 000 đồng. Đặc biệt. Lực lượng chức năng phát hiện 7 phòng đang có khách massage thư giãn. Mười song song là viên chức tiếp tân của khách sạn Boss. Thời khắc Đoàn công tác liên ngành bất thần ập vào rà đối với khách sạn Boss.

Ổ mại dâm cao cấp tại khách sạn Boss vừa bị triệt hạ. Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra tù về thứ tự xã hội (PC45) Công an TP. Phường 3 - quận 3 - TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét